intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Lý giải “hài hước” về ý tưởng thiết kế của 10 logo nổi tiếng.Đằng

Chia sẻ: Bun Bunmap | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

84
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lý giải “hài hước” về ý tưởng thiết kế của 10 logo nổi tiếng .Đằng sau việc thiết kế các logo nổi tiếng luôn có các ý tưởng sáng tạo được phát triển và chọn lọc một cách kỹ càng. Mỗi logo nổi tiếng đều có các câu truyện kỳ thú về sự hình thành của các ý tưởng sáng tạo. Logo Starbucks dựa trên tranh khắc gỗ xứ Na Uy về mỹ nhân ngư 2 đuôi. Từ khi được Terry Heckler tạo ra năm 1971, logo đã được vận dụng và tinh chỉnh nhiều lần, phần lớn là cho thân...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Lý giải “hài hước” về ý tưởng thiết kế của 10 logo nổi tiếng.Đằng

  1. Lý giải “hài hước” về ý tưởng thiết kế của 10 logo nổi tiếng
  2. Đằng sau việc thiết kế các logo nổi tiếng luôn có các ý tưởng sáng tạo được phát triển và chọn lọc một cách kỹ càng. Mỗi logo nổi tiếng đều có các câu truyện kỳ thú về sự hình thành của các ý tưởng sáng tạo. Logo Starbucks dựa trên tranh khắc gỗ xứ Na Uy về mỹ nhân ngư 2 đuôi. Từ khi được Terry Heckler tạo ra năm 1971, logo đã được vận dụng và tinh chỉnh nhiều lần, phần lớn là cho thân hình nàng tiên cá "kín đáo" hơn. Hay Biểu tượng swoosh đặc trưng của Nike thể hiện đôi cánh của một nữ thần Hy Lạp vốn đựơc xem là nguồn cảm hứng cho những người chiến binh quả cảm. Carolyn Davidson, một sinh viên thiết kế đồ họa từ Portland State University đã tạo ra logo này năm 1971 khi cô còn là nhân viên thực tập ở hãng. Apple là nhà sản xuất các thiết bị điện tử lừng danh như máy tính Mac, iPod, iPhone và iPad. Logo nguyên thủy trong thập niên 70 thể hiện cảnh Iassac Newton ngồi dưới gốc cây và có một quả táo sắp rụng xuống đầu ông. Năm 1976, nhà thiết kế Rob Janoff tạo ra logo hình quả táo 7 sắc cầu vồng và được hãng dùng đến năm 1998. Với mục đích giúp vui và tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế logo, Nora Reed đã thử lý giải ý tưởng sáng tạo của một số thương hiệu hàng đầu thế
  3. giới. Các lý giải này có thể không phải là ý tưởng gốc của các thiết kế và chỉ mang mục tiêu giải trí. Các bạn hãy tham khảo các lý giải dưới đây và thư giãn nhé: 1. Google + Cat's Paw = Goojje Điều gì xảy ra khi con mèo đi ngang qua logo Google? Bạn sẽ có được thiết kế của logo Goojje 2. Nike + Hammer = Li-Ning Bạn hãy lấy logo của Nike và dùng búa gõ vào thì bạn sẽ có logo của Li- Ning 3. Pokemon + UNO = Google Chrome
  4. Google Chrome logo có thể là sự kết hợp tuyệt với giữa Pokemon và UNO 4. Quark + Tennis Ball = Sony Ericsson Bạn trộn lẫn giữa Quark logo và quả bóng tennis thì sẽ tạo ra logo Sony Ericsson 5. Sonic + Shaver = Drupal Giải sử logo Sonic được đưa đến một tiệm hớt tóc, sau khi dùng được tỉa tót thì bạn sẽ có logo của Drupal
  5. 6. Infiniti + 180° = Videocon Hãy lấy logo Infinity và quay ngược 180 độ, lúc này bạn sẽ có được logo Videocon 7. The Common Guild + Color Bucket = 2014 Commonwealth Games Bạn hãy pha màu cho logo Common Guild, lúc đó bạn sẽ nhận được logo Commonwealth Games
  6. 8. Batman + Microwave = Bacardi Hãy bỏ con dơi vào lò vi sóng với độ nóng 360 độ, bạn sẽ có được logo Bacardi 9. Dove + Blue Paint = twitter Hãy sơn màu xanh cho logo Dove, lúc đó bạn sẽ có logo Twitter 10. Pepsi + Confused Emoticon = Korean Airlines Hãy trộn lẫn logo Pepsi và hình ảnh icon "mặt khờ"... bạn sẽ có được logo Korean Airlines
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2