Marketing có thể vượt qua hội chứng “Làm đẹp” như thế nào?
79
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
“Phòng Marketing đã trở thành phòng ‘làm đẹp’ từ lúc nào?” Sau đó Reynolds nhắc nhở những người tham gia hội nghị rằng vai trò cơ bản của tiếp thị là luôn luôn tập trung vào khách hàng. Vai trò của tiếp thị nhất thiết phải là tìm kiếm, giữ gìn và phát triển giá trị của khách hàng. Vậy điều đó có nghĩa là gì? Và nhà tiếp thị làm thế nào để vượt qua được hội chứng “làm đẹp”? ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD