Table of Contents<br />
Marketing du kích:<br />
Lời nói đầu<br />
NGÀY THỨ NHẤT: Tư duy marketing du kích<br />
NGÀY THỨ HAI: Mục đích marketing<br />
NGÀY THỨ BA: Cạnh tranh và nghiên cứu<br />
NGÀY THỨ TƯ: Thị trường mục tiêu<br />
NGÀY THỨ NĂM: Định vị thị trường<br />
NGÀY THỨ SÁU: Marketing trọng điểm<br />
NGÀY THỨ BẢY: Kế hoạch và chiến lược marketing<br />
NGÀY THỨ TÁM: Lợi thế cạnh tranh và lợi ích<br />
NGÀY THỨ CHÍN: Đặc tính và thương hiệu<br />
NGÀY THỨ MƯỜI: Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo<br />
NGÀY THỨ 11: Kế hoạch quảng cáo và truyền thông<br />
NGÀY THỨ 12: Mạng lưới kinh doanh<br />
NGÀY THỨ 13: Các liên minh chiến lược và marketing liên kết<br />
NGÀY THỨ 14: Bán hàng trực tiếp<br />
NGÀY THỨ 15: Bán hàng qua điện thoại và marketing<br />
NGÀY THỨ 16: Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán<br />
hàng<br />
NGÀY THỨ 17: Gửi thư trực tiếp<br />
<br />
NGÀY THỨ 18: Đài phát thanh/ Truyền hình/ Truyền hình cáp<br />
NGÀY THỨ 19: Mồi câu trong marketing<br />
NGÀY THỨ 20: Quan hệ công chúng<br />
NGÀY THỨ 21: Lịch marketing<br />
NGÀY THỨ 22: Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua<br />
hàng giảm giá và các cuộc thi<br />
NGÀY THỨ 23: Marketing trực tuyến, Phần I<br />
NGÀY THỨ 24: Marketing trực tuyến, Phần II<br />
NGÀY THỨ 25: Các hội chợ và triển lãm<br />
NGÀY THỨ 26: Bản tin điện tử<br />
NGÀY THỨ 27: Ngân sách marketing<br />
NGÀY THỨ 28: Thực hiện kế hoạch<br />
NGÀY THỨ 29: Mở rộng/Thị trường mới/ Nguồn thu nhập mới/ Sản phẩm<br />
mới<br />
NGÀY THỨ 30: Kế hoạch mới 30 ngày tiếp theo và sau đó<br />
<br />
Jayconrad Levinson<br />
<br />
Marketing du kích trong 30 ngày<br />
Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br />
<br />
Marketing du kích:<br />
Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách<br />
khiêm tốn.<br />
Có thể nói rằng chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và<br />
nhỏ lớn như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều<br />
phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các<br />
chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí<br />
vừa phải? Giống như trên chiến trường, trên thương trường, cách đánh khôn<br />
ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích. <br />
Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về<br />
marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã<br />
tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp<br />
dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất<br />
cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ như ngày<br />
thứ Hai là Mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán<br />
hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân<br />
sách marketing…<br />
Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi<br />
vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách<br />
xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và<br />
lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền<br />
thống. <br />
Mặc dù, Marketing du kích trong 30 ngày không đề cập đến các công cụ<br />
marketing hiện đại như quảng cáo pop-up ads, weblog, song, chúng tôi vẫn<br />
tin rằng đây là một trong những cuốn sách rất đầy đủ và cơ bản về marketing<br />
du kích. Phương pháp này sẽ là một vũ khí rất phù hợp và hiệu quả đối với<br />
các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong cuộc chiến với “những<br />
người khổng lồ”.<br />
Chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ giúp các bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn<br />
và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.<br />
Tháng 1 năm 2011<br />
<br />