Marketing phải chuẩn bị gì để đón đầu phục hồi kinh tế?
98
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bạn đã thực hiện những điều chỉnh cần thiết, gạt bỏ những nhà phân phối không hiệu quả, bỏ lại những khách hàng không đáng tin cậy hoặc không mang lại lợi nhuận, xóa bỏ những sản phẩm không bán chạy khỏi danh mục đầu tư, và tập trung ngân sách marketing vào phương tiện thông tin đại chúng để mang lại doanh thu cao cho đầu tư. Bạn có thể phải cắt giảm quy mô kinh doanh, cho dù là tự nguyện hay không tự nguyện, nhưng ít nhất bạn vẫn có việc để làm trong thời đại suy...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD