intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên tiểu học

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:8

40
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu Báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên Tiểu học nêu rõ thông tin của người giáo viên, những thành tích cá nhân của giáo viên đạt được trong năm qua... Mời bạn tham khảo chi tiết và tải về mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên tiểu học tại đây.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên tiểu học

  1. Báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên Tiểu học ­ Mẫu 1 CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc .............., ngày...tháng...năm... BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN ĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIÊU LAO ĐỘNG TIÊN TIẾN NĂM HỌC .....­....... I­ SƠ LƯỢC LÍ LỊCH: Tên tôi là: ...................................................................................................................................   Sinh ngày: ............................................... Giới tính: .................................................................. Quê quán: ................................................................................................................................... Đơn vị công tác: ........................................................................................................................ Chức vụ hiện nay: .................................................................................................................... Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ............................................................................................ II­ THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC: 1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao và đảm nhận: Năm học .............tôi được nhà trường phân công giảng dạy lớp 3­ Bi th ́ ư Đoan tr ̀ ương. ̀ * Những thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ: Năm học ........................ là năm học thực hiện chủ đề “Xây dựng kỉ cương và nâng cao chất   lượng” là năm học mà toàn ngành giáo dục “ tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn do   Bộ Giáo dục phát động: "Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục; Học tập   và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn kết với cuộc vận động mỗi thầy cô giáo  là một tấm gương tự học và sáng tạo và tích cực triển khai phong trào xây dựng trường học  thân thiện, học sinh tích cực". Trong năm học mang nhiều ý nghĩa này, bản thân tôi thực hiện nhiệm vụ năm học có những   thuận lợi và khó khăn cơ bản sau: 1
  2. + Thuận lợi Trường luôn có đội ngũ giáo viên mạnh về  chuyên môn. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ,  nhiệt tình yêu nghề  luôn hưởng  ứng, tham gia nhiệt tình trong mọi hoạt động của trường,   ngành phát động và đều đạt kết quả cao.  ­ Bản thân tôi là giáo viên luôn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. ­ Học sinh ngoan ngoãn, được sự hỗ  trợ  vở viết và sách giáo khoa dùng chung theo chương   trình 135 của Chính phủ. ­ Cơ sở vật chất: Có phòng học, bàn ghế, trang thiết bị tối thiểu cơ bản đảm bảo cho công  tác dạy và học. ­ Luôn được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã, các lực lượng đóng quân trên địa bàn quan  tâm đến sự  nghiệp giáo dục của địa phương. Nhất là sự  chỉ  đạo sâu sát của lãnh đạo nhà  trường, của Phòng Giáo dục và đào tạo ...................... + Khó khăn: ­ Các em đều là con em dân tộc thiểu số có điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn, tỉ lệ con  hộ nghèo cao nên ảnh hưởng lớn tơi h ́ ọc tập . ­ Học sinh còn chưa được sự quan tâm của gia đình, chưa có thời gian đầu tư cho việc học. ­ Địa bàn dân cư không tập trung, nhiều học sinh còn phải đi học xa (nhất là các bản lẻ). Căn cứ vào tiêu chuẩn đánh giá lao động tiên tiến, căn cứ vào việc thực hiện mục tiêu nhiệm   vụ năm học ....................; Tôi xin tóm tắt thành tích mà cá nhân tôi đã đạt được trong năm học  vừa qua như sau: 2. Thành tích đạt được của cá nhân: a . Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đạt chất lượng: ­ Bản thân có nhiều tiến bộ rõ rệt về các giờ dạy qua các đợt hội giảng trong năm học. ­ Có đầy đủ hồ sơ, các loại sổ sách theo quy định của chuyên môn. Năm học  .................. đã  được Phòng Giáo dục thanh tra toàn diện đánh giá tiết dạy và chất lượng hồ sơ đạt tốt.  ­ Chỉ tiêu đạt được: + Bài soạn: Tốt + Khá: 90 % 2
  3. Trung bình: 10 % + Chất lượng giờ dạy: Tổng số tiết dự : 4 tiết + Đạt giỏi: 2 tiết + Đạt kha: 2 ti ́ ết Qua khảo sát chất lượng đầu năm học: Tổng số học sinh: 9 em.  Trong đó: Giỏi: 0 em; Khá 2  em; Tb: 5em; Yếu: 2 em. Căn cứ vào chất lượng khảo sát đầu năm tôi đã đưa ra kế hoạch bồi dưỡng và phụ đạo học  sinh ba buổi trên tuần, vào đầu giờ  và giờ  học chính khóa, vào các buổi chiều. Cụ  thể  là:   Một buổi bồi dưỡng học sinh giỏi, viết chữ đẹp vào thứ  hai hàng tuần, hai buổi phụ  đạo   học sinh yếu vào thứ  tư, thứ  sáu hàng tuần. các buổi còn lại phụ  đạo vào đầu giờ  và cuối   giờ 15 đến 20 phút. Chất lượng cuối năm đạt được như sau: ­ Duy trì sĩ số lớp: 9/9 = 100% *  Hạnh kiểm:  THDĐ : 9/9 em = 100% *  Học Lực Giỏi: 1 em = 11,1 % Khá: 3em = 33,3 % Trung bình: 5 = 55,5 % Chất lượng mũi nhọn:  Tôi thường xuyên quan tâm đến các đối tượng học sinh của lớp nhằm thúc đẩy sự  tiến bộ  của học sinh. Đặc biệt chú trọng bồi dưỡng đội tuyển mũi nhọn nhằm nâng cao chất lượng  học sinh giỏi, cụ thể:  b. Các biện pháp đổi mới công tác giảng dạy, những sáng kiến kinh nghiệm:   Bản thân không ngừng học tập nâng cao trình độ  chuyên môn nghiệp vụ. Thường xuyên  nghiên cứu tài liệu, sách tham khảo,  ứng dụng CNTT vào giảng dạy để  tìm phương pháp   mới nhăm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh trong học tập. c. Chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 3
  4. ­ Là Đảng viên, là người giáo viên, ngoài việc thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ  chuyên   môn của mình, tôi luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương chính sách của   Đảng, pháp luật của nhà nước. Có lập trường tư  tưởng vững vàng, luôn thực hiện tốt nếp  sống văn minh, gia đình nhà giáo văn hóa. Gương mẫu trước học trò và đồng nghiệp. ­ Tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào nhà trường tổ chức. Trong công tác giảng dạy   tôi tham gia dự giờ  thăm lớp, hội giảng, sinh hoạt chuyên môn để  rút kinh nghiệm và đóng   góp ý kiến nhằm giúp đỡ đồng nghiệp ngày càng tiến bộ hơn. d. Tích cực học tập chính trị, văn hóa chuyên môn nghiệp vụ. ­ Với tinh thần tự học tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ nhận thức, chuyên môn nghiệp vụ,   tôi đã tham gia đầy đủ các lớp học do các cấp tổ chức để vận dụng vào công việc giảng dạy   của mình và nhất là việc giáo dục đạo đức cho học sinh sống, làm việc và rèn luyện theo   tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. ­ Không ngừng học tập để nâng cao trình độ nhận thức phục vụ tốt cho việc giảng dạy, thực   hiện tốt quy chế chuyên môn, hoàn thành tốt các công việc được giao. e. Phẩm chất đạo đức: Là người giáo viên trong thời đại mới, tôi luôn cố gắng trau dồi đạo đức, có lối sống giản dị,   không xa hoa lãng phí. Có ý thức xây dựng đoàn kết trong tập thể nhà trường, hòa nhã với  đồng nghiệp, phụ huynh học sinh. Hết lòng vì học sinh thân yêu được sự tín nhiệm của đồng  nghiệp, học sinh Luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú cũng như  ở cơ quan. Thực sự là tấm gương sáng để học sinh noi theo Trên đây là những thành tích mà bản thân tôi đã đạt được trong năm học .......... Rất mong sự  đóng góp của lãnh đạp trường và cấp trên để năm học tới tôi thực hiện được tốt hơn. III­ CÁC HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG ĐàĐƯỢC NHẬN: Danh hiệu đạt được trong cac năm: ́ Số, ngày, tháng, năm của quyết  Năm  Danh hiệu thi đua định công nhận danh hiệu thi đua;  cơ quan ban hành quyết định 4
  5. * Năm học  ­Đạt dan hiệu lao động tiên tiến ­   QĐ   số  ........../   QĐ­   UBND,   ngày  2010 ­ 2011 .../.../...   Trên đây là những thành tích mà bản thân tôi đã nỗ lực cố gắng phấn đấu trong năm học qua   để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp trên giao cho. Tôi rất mong được hội đồng thi đua  các cấp góp ý để cá nhân tôi khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm để ngày càng tiến bộ  hơn Xin chân thành cảm ơn! Hiệu trưởng xác nhận đề nghị Người báo cáo 5
  6. Báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên Tiểu học ­ Mẫu 2 UBND HUYỆN………. CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM  TRƯỜNG TH............ Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc …., ngày 27 tháng 05 năm 20…. BÁO CÁO THÀNH TÍCH  ĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIỆU GIẤY KHEN Năm học 20... ­20... I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH ­ Họ và tên:  ………………………… ­ Sinh ngày … tháng … năm ….                               Giới tính: ……… ­ Quê quán: …………………………………………... ­ Trú quán: ……………………………………….. ­ Đơn vị công tác: Trường tiểu học ……………………………... ­ Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): ………………………….. ­ Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học sư phạm ­ Danh hiệu, giải thưởng: Nhiều năm đạt danh hiệu lao động tiên tiến. II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC. 1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao: + Với tư cách là phó bí thư chi bộ bản thân luôn có thái độ giữ tốt mối liên hệ với Ban   chi  ủy, Chi bộ, Đảng  ủy; tuyên truyền tư  tưởng cho đảng viên và giáo viên chấp hành tốt   chính sách của Đảng, pháp luật nhà Nước. ­ Có lập trường tư  tưởng chính trị  vững vàng, kiên định với đường lối đổi mới của  Đảng, mục tiêu độc lập của dân tộc và chủ  nghĩa xã hội, trung thành với chủ  nghĩa Mác­ Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có tinh thần đấu tranh bảo vệ quan điểm, đường lối, chính  sách của Đảng và pháp luật của nhà nước. ­ Bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng,  pháp luật của Nhà nước. 6
  7. + Với tư cách là phó chủ tịch Công đoàn Cơ sở, tôi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây  dựng chặt chẽ quy chế phối hợp công tác giữa Công đoàn với Ban giám hiệu trường, cùng   với các thành viên trong BCH công đoàn xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với tình hình  thực tế đơn vị. Bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho Đoàn viên Công đoàn. + Với tư  cách là tổ  trưởng tổ  chuyên môn, tôi đã lập kế  hoạch và chỉ  đạo tổ  5 hoàn   thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các tổ  viên luôn có sự đoàn kết, nhất trí và đồng thuận   cao trong công việc, cùng   chung sức thực hiện tốt nhiệm vụ  năm học, thực hiện có chất   lượng, có hiệu quả ở từng vị trí, từng điều kiện cụ thể. + Với tư  cách là giáo viên tôi có lập trường tư  tưởng vững vàng, yêu nghề, mến trẻ,   yên tâm công tác và tất cả vì sự nghiệp trồng người.  Chấp hành tốt mọi chủ trương đường  lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Tích cực góp phần xây dựng tập thể  sư  phạm đoàn kết thân ái, yêu thương chan hoà giúp đỡ lẫn nhau. Tôi đã phấn đấu và rèn luyện   để thực sự xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. ­ Bản thân luôn luôn thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành,   luôn xây dựng mối đoàn kết nhất trí tôn trọng yêu thương giúp đỡ  lẫn nhau trong chuyên   môn cũng như trong cuộc sống. ­ Trong năm thực hiện tốt phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích  cực” và thực hiện tốt phong trào xã hội hóa giáo dục. ­ Trong công tác chuyên môn, bản thân luôn nổ lực hết sức mình để giáo dục học sinh  phát triển toàn diện, học sinh hoàn thành môn học đúng với chỉ tiêu kế hoạch. ­ Trong công tác chủ  nhiệm cũng như  trong giảng dạy. Gần gũi, tôn trọng và đối xử  công bằng, bình đẳng, nhiệt tình giúp đỡ  học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Luôn tôn trọng   thương yêu tận tuỵ với học sinh nhất là với những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Luôn  có thái độ  giữ tốt mối liên hệ với Ban đại diện cha mẹ học sinh và phụ huynh để  giáo dục  học sinh lớp chủ nhiệm. ­ Luôn chấp hành đầy đủ  mọi mặt như hồ  sơ  sổ sách, làm tốt công tác giáo viên thực   hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, soạn giảng chu đáo, thời gian lên lớp chấp hành nghiêm  túc theo quy chế của trường đề ra. ­ Luôn tìm tòi nghiên cứu, học hỏi bạn bè, đồng chí, đồng nghiệp. Tích cực cải tiến   phương pháp giảng dạy để nâng cao hiệu quả của mỗi giờ lên lớp. 2. Thành tích đạt được của cá nhân: 7
  8. Với những cố  gắng trên, chất lượng môn học những lớp tôi phụ  trách luôn đạt được  kết quả cao qua từng kì: Điểm bài kiểm tra học kì I Điểm bài kiểm tra học kì II Điểm 9­10 6 em Điểm 9­10 7 em Điểm 5­8 7 em Điểm 5­8 6 em ­ Cuối năm: 13/13. học sinh đều hoàn thành chương trình tiểu học. III. CÁC HÌNH THỨC ĐàĐƯỢC KHEN THƯỞNG: 1. Danh hiệu thi đua: Số…ngày…tháng…năm…của QĐ công nhận  Năm học Danh hiệu thi đua danh hiệu thi đua; Cơ quan ban hành QĐ 20... ­ 20... Lao động tiên tiến Số:53 QĐ­UBND Huyện, Ngày 27/9/20... 20...­ 20... Lao động tiên tiến Số:44 QĐ­UBND Huyện, Ngày 22/8/20... 20... ­ 20... Lao động tiên tiến Số:.. QĐ­UBND Huyện, Ngày ….. 20... ­ 20... Lao động tiên tiến Số:… QĐ­UBND Huyện, Ngày … 2. Hình thức khen thưởng: Hình thức khen  Số…ngày…tháng…năm…của QĐ khen  Năm thưởng thưởng; Cơ quan ban hành QĐ  20... ­ 20... Giấy khen 20...­ 20... Giấy khen 20... ­ 20... Giấy khen 20... ­ 20... Giấy khen THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ  XÁC NHẬN, ĐỀ  NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH NGHỊ …………………………… THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP XÁC NHẬN (Ký, đóng dấu) 8
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0