intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Đề cương chi tiết học phần (BM-05/KT&KĐCL)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu Đề cương chi tiết học phần (BM-05/KT&KĐCL) là biểu mẫu dành cho giảng viên, cán bộ xây dựng chương trình đào tạo tại các cơ sở giáo dục đại học. Biểu mẫu thể hiện các thông tin chi tiết về tên học phần, mục tiêu, nội dung giảng dạy, chuẩn đầu ra, phương pháp đánh giá và tài liệu tham khảo. Mời các bạn cùng tham khảo biểu mẫu để áp dụng trong xây dựng đề cương học phần chuẩn hóa.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Đề cương chi tiết học phần (BM-05/KT&KĐCL)

  1. BM-05/KT&KĐCL SỞ Y TẾ QUẢNG BÌNH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG TRUNG CẤP Y TẾ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN (Ban hành kèm theo QĐ số /QĐ-TCYT ngày tháng năm 2015 của Hiệu trưởng Trường TCYT Quảng Bình) Ngành:……………………………….. Trình độ:…………………………….. 1. Tên học phần: ……………………………………............................................. Mã học phần: ………………… 2. Loại học phần: 3. Số ĐVHT:….. - Lý thuyết: . . .…. . . . . ……… tiết - Lý thuyết kết hợp thực hành:… tiết - Thực hành, thí nghiệm: . . . . … tiết - Thực tập: . . . . . . . . . .. ….. .. . giờ - Tự học có đánh giá:……….. …giờ 4. Các học phần tiên quyết, học trước trong chương trình: 5. Mục tiêu chung - Về kiến thức - Về kỹ năng - Về thái độ 6. Nội dung học phần 6.1. Mô tả vắn tắt Viết tóm tắt nội dung học phần trong khoảng dưới 150 từ, bao gồm các khái niệm, lý thuyết phạm trù, lý thuyết chính của nội dung học phần, các công nghệ, các phương pháp nghiên cứu, thành tựu và triển vọng của học phần đó. 1
  2. BM-05/KT&KĐCL 6.2. Nội dung chi tiết của học phần Số tiết Mục tiêu Hình thức Nhiệm vụ Chương Nội dung chi tiết (giờ) cụ thể dạy-học của học sinh I. I.1.1 I.1.2 … … II. Số tiết Mục tiêu Dụng cụ, thiết Yêu cầu Bài Nội dung chi tiết (giờ) cụ thể bị sử dụng học sinh 1. ………….. 7. Tài liệu học tập - Sách, giáo trình chính - Sách, tài liệu tham khảo - Các Website 8. Tiêu chuẩn đánh giá học sinh 8.1. Đánh giá quá trình: Trọng số: 40 % điểm học phần - Kiểm tra thường xuyên (hệ số 1) - Kiểm tra định kỳ (hệ số 2) 8.2. Thi kết thúc học phần: Trọng số: 60% điểm học phần 9. Điểm đánh giá “Thực hiện Thông tư 22/2014/TT-BGD ĐT ngày 09 tháng 7 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo” 10. Chính sách đối với học phần và các yêu cầu khác của giáo viên … * Lưu ý: Biểu mẫu BM-05/KT&KĐCL dành cho dự thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia. Quảng Bình, ngày tháng năm HIỆU TRƯỞNG TRƯỞNG KHOA GIÁO VIÊN 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
13=>1