intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 6

Chia sẻ: Sunshine_4 Sunshine_4 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

82
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

- Microsoft - Dynamics CRM 3.0 là mô hình đơn sở hữu, điều này có nghĩa là những bản nâng cấp chỉ được chuyển đến theo một phương thức nhất định khác hẳn với mô hình đa sở hữu được sử dụng bởi phần lớn những nhà cung cấp phần mềm chủ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 6

  1. Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 6
  2. - Microsoft - Dynamics CRM 3.0 là mô hình đơn sở hữu, điều này có nghĩa là những bản nâng cấp chỉ được chuyển đến theo một phương thức nhất định khác hẳn với mô hình đa sở hữu được sử dụng bởi phần lớn những nhà cung cấp phần mềm chủ. Theo Liz Herbert, nhà phân tích của Forrester Research, tin tốt đối với mô hình đơn sở hữu của Microsoft đó là những người sử dụng có thể làm chủ được các giải pháp của mình. Điều nguy hiểm của mô hình này là với mỗi công ty mô hình lại yêu cầu một mã riêng và khi đến thời kì phải nâng cấp, những đối tác của Microsoft cần phải cài đặt bản nâng cấp hoặc bản sửa lỗi cho tất cả người sử dụng. Microsoft thiết kế phần mềm cho phép tuỳ chỉnh cao nhất vì thế CRM có thể thích ứng với mô hình kinh doanh của một công ty tốt hơn. Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho mục tiêu đó, phần mềm được thiết kế để cho phép các
  3. ứng dụng của CRM có thể tích hợp một cách nhanh chóng với các dữ liệu và nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Gói sản phẩm bao gồm các tính năng đặt câu hỏi và phân tích đặc biệt. Phần mềm đã kết hợp một cách chặt chẽ với Microsoft Office và Outlook. “Chúng tôi đặt CRM ngay trên màn hình cùng với Office” Brad Wilson – Giám đốc dự án Microsoft Business Solutions CRM, phát biểu. “Phần lớn những người sử dụng trong công ty đều cảm thấy thoải mái với những công cụ hữu ích của Office và vì thế CRM trở thành một sự mở rộng tự nhiên cho những gì họ làm được. Đấy không phải là một bước biến đổi chính với một ứng dụng.” Thêm vào phiên bản mới nhất là các công cụ kinh doanh thông minh có khả năng trợ giúp cho các hoạt động marketing và kinh doanh. Mô hình marketing tự động được thiết kế để việc lên danh sách khách hàng, tạo ra các chiến dịch marketing trọng điểm, theo dõi quá trình và theo sát những chiến dịch này dễ dàng hơn. Với phần mềm tạo chiến dịch, những nhà kinh doanh và bán hàng có thể gửi đi các email lớn tới các danh sách mục tiêu và theo dõi các phản ứng. Cuối cùng, mô hình liệt kê dịch vụ cho phép các nhà kinh doanh có thể quản lý được tất cả các yêu cầu của dịch vụ. Giải pháp chủ luôn có sẵn trong Professsinal Edition và Small Business Edition. Gói Pro có giá trong khoảng từ $622 đến $880 đối với mỗi người sử dụng và từ $1,224 đến $1,761 cho mỗi server, dựa trên các tính năng được lựa chọn. Giá cho gói SMB thì nằm trong khoảng từ $440 đến $499 với mỗi người sử dụng và từ $528 đến $599 với mỗi server. Sibel CRM On – Demand
  4. Có lẽ chưa có công ty nào tạo ra được sự chú ý về CRM lớn hơn Oracle, bao gồm khoảng 4,000 khách hàng và 3.7 triệu người sử dụng CRM có được khi Oracle giành được Siebel Systems trong một cuộc thương lượng có giá trị tới $5.8 tỉ.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0