Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 3
68
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Theo Robert DeSisto tại Gartner, mySAP không xa sẽ thiếu một số chức năng quan trọng hỗ trợ cho nhu cầu bán hàng từ đơn giản đến phức tạp, như việc quản lí việc báo giá, hỗ trợ cho các tổ chức theo mô hình “matrix” (đây là một cách thức hoạt động của các tổ chức mà nhân viên trong các bộ phận cùng làm việc với nhau nên mỗi nhân viên đều có từ hai quản lí trở lên), khả năng dự đoán để sản xuất các sản phẩm mới, và khả năng hỗ trợ cho các...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD