
III
1.3.4 Hoạt động nâng cao và chăm sóc sức khỏe cán bộ quan hệ khách
hàng cá nhân ............................................................................................ 25
1.3.5 Hoạt động khuyến khích vật chất và tinh thần ............................... 26
1.3.6 Xác định nhu cầu nâng cao chất lượng cán bộ quan hệ khách hàng
................................................................................................................. 28
1.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cán bộ quan hệ khách hàng cá
nhân trong ngân hàng .................................................................................. 29
1.4.1 Các yếu tố bên trong ...................................................................... 29
1.4.2 Các yếu tố bên ngoài ...................................................................... 31
1.5 Các kinh nghiệm nâng cao chất lượng cán bộ quan hệ khách hàng cá nhân
trong ngân hàng và bài học rút ra cho Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt
Nam PVcomBank ....................................................................................... 33
1.5.1 Kinh nghiệm nâng cao chất lượng cán bộ quan hệ khách hàng cá
nhân tại một số ngân hàng ....................................................................... 33
1.5.2 Bài học rút ra cho Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
PvcomBank ............................................................................................. 36
Tiểu kết chương 1 ............................................................................................ 38
Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng lượng cán bộ quan hệ khách hàng
cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank ............... 39
2.1. Khái quát về Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank . 39
2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển ..................................................... 39
2.1.2 Các hoạt động kinh doanh chủ yếu ................................................ 40
2.1.3 Tổ chức bộ máy tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
PvcomBank ............................................................................................. 42
2.1.4 Cơ cấu nhân lực tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
PvcomBank ............................................................................................. 42