Giới thiệu tài liệu
Đến từ Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Nâng cao chất lượng các dịch vụ cảng biển tại cảng Sơn Trà – Công ty dịch vụ dầu khí Đà Nẵng', báo cáo này giới thiệu đến chủ đề xây dựng hình ảnh cảng biển và cải thiện chất lượng dịch vụ cảng biển tại Công ty dầu khí Đà Nẵng. Trong nội dung, báo cáo cho biết rằng công ty hiện nay thường xuyên gặp vấn đề chất lượng dịch vụ cảng biển, mang tới tác động đến hoạt động kinh doanh. Báo cáo đề xuất việc phát triển hệ thống quản lý dịch vụ, tăng cường đào tạo và huấn luyện cho nhân viên, và áp dụng công nghệ mới nhất trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ cảng biển.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, công ty kinh doanh, doanh nghiệp trong lĩnh vực cảng biển, những người quan tâm đến việc phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ cảng biển.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Nâng cao chất lượng các dịch vụ cảng biển tại cảng Sơn Trà – Công ty dịch vụ dầu khí Đà Nẵng' có thể được phân chia thành ba phần chính: Tổng quan về cảng biển; thực trạng của công ty tại việc nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển; giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ cảng biển. Trong phần tổng quan, báo cáo cho biết rằng cảng biển là một trong những công trình đóng vai trò quan trọng trong kinh tế và khoa học của Việt Nam. Sau đó, báo cáo đề cập đến việc cảng biển là một dịch vụ yếu tố rất quan trọng cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là Công ty dầu khí Đà Nẵng. Cuối cùng, báo cáo cho biết rằng công ty thường xuyên gặp vấn đề chất lượng dịch vụ cảng biển, mang tới tác động đến hoạt động kinh doanh. Phần thực trạng của công ty nói rằng sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam đã tạo ra thị trường hơi lớn và yêu cầu cao đến các doanh nghiệp phải nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Phần giải pháp cũng nói rằng công ty có thể áp dụng các giải pháp như phát triển hệ thống quản lý dịch vụ, tăng cường đào tạo và huấn luyện cho nhân viên, và áp dụng công nghệ mới nhất trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ cảng biển.