Giới thiệu tài liệu
Học viện Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu Cái Mép là một nghiên cứu khoa học về việc phát triển giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điệien tử cho hàng hóa xuất nhập khẩu. Nghiên cứu này chỉnh sửa và cải thiện quy trình, công nghệ thông tin, nhân lực và chính sách để tốt hóa dịch vụ hải quan điệien tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu Cái Mép.
Đối tượng sử dụng
Cơ quan hải quan, doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Nội dung tóm tắt
Học viện Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điệien tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu Cái Mép là một nghiên cứu khoa học về việc phát triển giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điệien tử cho hàng hóa xuất nhập khẩu. Nghiên cứu này chỉnh sửa và cải thiện quy trình, công nghệ thông tin, nhân lực và chính sách để tốt hóa dịch vụ hải quan điệien tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu Cái Mép. Học viện này được thực hiện theo ba công cuộc: phân tích yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, khảo sát trong quá trình việc thực hiện giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điệien tử và xếp loại các giải pháp theo quy trình đánh giá. Từ kết quả nghiên cứu, đội ngũ nghiên cứu đã cho rằng việc áp dụng công nghệ mới, phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ năng cao và tốt hóa quy trình là ba giải pháp quan trọng để cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điệien tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu Cái Mép.