Nghệ thuật bán hàng liên hợp
256
lượt xem 93
download
lượt xem 93
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Là một giám đốc, có thể bạn đã từng gặp trường hợp đội ngũ tiếp thị và bán hàng của mình cố gắng thuyết phục một khách hàng tiềm năng rằng sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn sẽ giải quyết được khó khăn của khách hàng. Để chứng minh, họ trình bày giải pháp khắc phục, khách hàng lắng nghe, hỏi nhiều câu hỏi, ghi chép và gật đầu công nhận mọi việc đều đúng. Nhân viên tiếp thị của bạn ra về và yên trí sẽ kiếm được hợp đồng. Nhưng vấn đề là khi...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD