Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu về tác động của yếu tố như độ tin cậy, tốc độ, chi phí, tiện ích và uy tín đến sử dụng Internet banking trong giao dịch thanh toán tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hội An. Nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố trên có tác động tích cực, vì vậy việc tăng cường độ tin cậy, giảm thiểu chi phí và cải thiện tiện ích cho khách hàng là quan trọng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, kỹ sư quản trị kinh doanh và đồng chí quản lý Ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chủ yếu nghiên cứu về lý thuyết và thực trạng của dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hội An. Nghiên cứu đã phối hợp theo mô hình, bao gồm 4 giai đoạn: thiết kế mô hình nghiên cứu; thu thập dữ liệu quy mô lớn từ khách hàng sử dụng Internet banking; phân tích và xử lí dữ liệu để tìm ra yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet banking; và việc khuyến nghị phát triển dịch vụ Internet banking trong giao dịch thanh toán. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng độ tin cậy, tốc độ, chi phí, tiện ích và uy tín đều có tác động tích cực đến sử dụng Internet banking. Việc tăng cường độ tin cậy, giảm thiểu chi phí và cải thiện tiện ích cho khách hàng là quan trọng để tăng cường sử dụng Internet banking.