Nhà quản lý nghĩ gì tới “khách hàng” của mình
166
lượt xem 17
download
lượt xem 17
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhà quản lý nghĩ gì tới “khách hàng” của mình "Khi được hỏi “khách hàng của bạn là ai?” không ít các nhân viên, cán bộ, lãnh đạo quản trị nhân sự đã bị lúng túng. Xác định được “Khách hàng” của công việc mình làm chính là “mẹo” nhỏ tạo sự thành công cho mỗi người, đặc biệt là trong công tác Quản trị nhân sự, một công việc vốn được coi là “làm dâu trăm họ” Để giúp tổ chức mình khai thác được nguồn tài nguyên quý giá - nguồn nhân lực, vai trò của các nhà Quản trị...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD