Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình nghiêng văn tổng hợp cơ sở lý luận liên quan đến việc quyết định mua smartphone của người tiêu dùng, sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá để tìm ra các nhân tố tác động chính. Kết luận quan trọng về hành vi mua hàng của người tiêu dùng, góp phần cho việc phát triển chiến lược marketing và quản trị kinh doanh hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, người tiêu dùng, nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Đề tài nghiên cứu điều tra tại thành phố Đồng Hòa, tỉnh Quảng Bình với mục tiêu tổng hợp cơ sở lý luận liên quan đến việc quyết định mua smartphone của người tiêu dùng. Nghiên cứu này chọn phương pháp phân tích nhân tố khám phá vì từ thông tin khuôn khổ trang web và hộ khẩu người tiêu dùng, có thể xem xét được các nhân tố tác động chính đến việc quyết định mua smartphone của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các nhân tố tác động chính gồm nhu cầu sử dụng, giá cả, thương hiệu, tính năng và độ bền là những nhân tố quyết định mua smartphone. Nghiên cứu này đã cho ra kết luận quan trọng về hành vi mua hàng của người tiêu dùng, góp phần cho việc phát triển chiến lược marketing và quản trị kinh doanh hiệu quả.