Những nguyên nhân khiến bạn không có được dịch vụ khách hàng hoàn hảo
236
lượt xem 104
download
lượt xem 104
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bất chấp những tuyên bố hùng hồn, những khẩu hiệu quảng cáo ấn tượng, và những lời có cánh về dịch vụ khách hàng xuất sắc, dịch vụ của các công ty cũng chỉ được cải thiện đôi chút trong vài năm trở lại đây. Việc này đã và đang đặt ra nhiều suy ngẫm về dịch vụ khách hàng. Giáo sư Trường kinh doanh Harvard, Rosabeth Moss Kanter, đã nói: “Mặc dù thời gian gần đây, khách hàng đã được tôn lên ngôi …vua với câu khẩu hiệu “Khách hàng là trên hết”, nhưng nhiều khách hàng vẫn chỉ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD