Những thương hiệu một thời- vì sao mất đi?
76
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tại sao những thương hiệu lỗi lạc một thời mất đi? Đó chính là những cạm bẫy trong đầu tư,không xác định rõ tính cân bằng trong đầu tư. Thương hiệu của bạn có rơi vào những cạm bẫy đó chưa? Các bạn có nhớ Howard Johnson không? Hãng điện thoại Oldsmobile quá khứ? Và vài thương hiệu sản phẩm gần đây như Blackjack gum, Quisp cereal, Ipana toothpaste? Trước khi các danh mục thương hiệu bắt đầu rụi dần và cuộc sống của các nhà tiếp thị bắt đầu trở nên khó khăn thì vấn đề tuổi thọ của...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD