Bài học thực tiễn cho xây dựng thương hiệu nông sản Việt
146
lượt xem 26
download
lượt xem 26
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Là một nước có lợi thế về xuất khẩu nông sản nhưng đến nay Việt Nam vẫn loay hoay chọn những giải pháp, ví dụ thực tiễn về thương hiệu cà phê Chồn của Indonesia là một bài học đáng để chúng ta suy nghĩ. Trào lưu cà phê Kopi Luwak đang trở thành một hiện tượng tại Mỹ thời gian gần đây. Kopi Luwak được làm từ hạt cà phê nhưng phải trải qua một công đoạn chế biến đặc biệt, với sự trợ giúp của những chú chồn....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD