
Nội dung chương trình môn học Pro/engineer Wildfire Căn bản
lượt xem 203
download

Nội dung chương trình môn học Pro/engineer Wildfire Căn bản
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Nội dung chương trình môn học Pro/engineer Wildfire Căn bản
- 1. Nội dung chương trình môn học Pro/engineer Wildfire Căn bản: Lý STT Nội dung Số tiết Bài tập Ghi chú thuyết 1 Làm quen pro, công cụ vẽ sketch 4 2 2 2 Lệnh Extrude 12 4 8 3 Lệnh Revolve, Sweep 12 4 6 4 Lệnh Blend 12 4 4 5 Các lệnh xây dựng vật thể (Hole, 4 4 4 Round, Chamfer, Shell, Rib, Draft) 6 Lệnh pattern, Copy, Mirror 0 Xen kẽ 7 Các Lệnh xử lý surface 8 4 2 8 Drawing- Tạo và thiết lập bản vẽ 8 4 4 9 Asembly- lắp ráp, Thiết kế trong môi 12 4 8 trường lắp ráp 10 Tách khuôn, thiết kế khuôn 8 4 4 11 Gia công bằng pro/engineer 8 4 4 88 2. Nội dung các buổi học Pro/Engineer: Tuầ Buổ Nội dung bài học Chương n i - Giới thiệu Pro Engineer, cách cài đặt phần mềm - Khởi động Pro,Cách thiết lập một thư mục làm việc 1 1 - Công cụ vẽ sketch - Bài tập Sketch : bài tập 1.1;1.2;1.3;1.4 - Cách tạo một file mới, thiết lập đơn vị - Lệnh Extrude, cách hiệu chỉnh sửa chữa 1 Feature, sơ 2 2 1 lược về lệnh round, chamfer - Bài tập: 2.1; 2.2; 2.3 - Thực hành lệnh Extrude: Hướng dẫn thiết kế mô phỏng hình dạng 1 chiếc máy tính bỏ túi 3 - Lệnh Pattern Dimention: nhân bản hàng loạt theo kích 2 thước - Lệnh Pertern Direction: nhân bản hàng loạt theo hướng 2 - Sơ lược Lệnh Draft 4 2 - Bài tập: 2.4; 2.5; 2.6 - Lệnh Revolve, lệnh Sweep 5 - Vẽ chiếc ly 3 - Bài tập 3.1: vẽ cái chuông 6 - Thực hành lệnh Revolve, Sweep: thiết kế mô phỏng tai 3 phone - Lệnh Pattern Fill: nhân bản hàng loạt trong cùng giới hạn - Lệnh Pattern Axis: nhân bản hàng loạt theo 1 trục - Lệnh Pattern Reference: nhân bản theo chuẩn
- - Lệnh Mirror - Thực hành Lệnh Revolve, Sweep 7 3 - Bài tập 3.2: thiết kế cái khay dựng ly - Lệnh Blend Parallel 3 8 4 - Thực hành vẽ chậu hoa, bình bông - Lệnh Blend Rotational 9 4 - Thực hành vẽ chiếc mũ bảo hiểm - Lệnh Blend Gerneral 10 4 - Thực hành vẽ một đoạn mũi khoan - Các lệnh xây dựng vật thề ( Hole, Round, Shell, Chamfer, 4 11 Rib, Draft) 5 - Bài tập 12 - Các lệnh xử lý surface: Copy, Mirror, Offset, Tranform, 6 Merge, Fill, Trim, Extend 13 6 - Thiết kế mô phỏng chai TeenX - Cách tạo một filẽ Drawing - Chỉnh sửa file config.pro để thiết lập bản vẽ theo ISO 5 14 7 - Tạo ba hình chiếu từ một chi tiết, cho kích thước - Bài tập - Tạo các Section từ môt khối 3D 15 7 - Tạo một bản Drawing có các hình cắt - Cách tạo một file Asembly 16 8 - Thực hành lắp ráp sản phẩm 6 17 - Thiết kế trong môi trường Asembly 8 18 - Thực hành thiết kế một cụm chi tiết: Ben thủy lực 8 19 - Cách tạo một file thiết kế khuôn 9 - Nhập chi tiết, tạo workpiece, tạo parting surf 7 20 9 - Tách khuôn khay dựng ly (sản phẩm được vẽ ở buổi 7) 21 - Cách tạo một file gia công 10 - Kiểu phay Volume 22 10 8 - Cách xuất file CNC 23 Kiểm tra 3. Sau khi học xong lớp, những kiến thức học viên có được: - Thiết kế được sản phẩm với các lệnh thông dụng - Thiết kế được cụm chi tiết máy - Tạo và lập bản vẽ 2D từ chi tiết, cụm chi tiết 3D - Biết cách tách khuôn một sản phẩm nhựa - Biết cách lập trình gia công những chi tiết đơn giản

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Môn học Lập trình C trên Windows Bài tập thực hành
7 p |
843 |
187
-
Đề cương môn học Autocad structural detailing 2015
6 p |
192 |
34
-
Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Bài 6 - Phạm Đình Sắc
14 p |
98 |
8
-
Bài giảng Nhập môn Học máy và Khai phá dữ liệu: Chương 1 - Nguyễn Nhật Quang
54 p |
49 |
7
-
Bài giảng Nhập môn Tin học - Chương 6: Lập kế hoạch viết chương trình trên máy tính
46 p |
81 |
6
-
Bài giảng Cơ sở hệ thống thông tin: Chương 0 - TS. Hà Quang Thụy
14 p |
98 |
6
-
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 0 - Nguyễn Hữu Thể
4 p |
89 |
5
-
Bài giảng Lý thuyết nhận dạng – Chương 1: Nội dung môn học
11 p |
47 |
5
-
Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Giới thiệu môn học - Trịnh Tấn Đạt
15 p |
51 |
4
-
Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Giới thiệu môn học - TS. Vũ Thị Hương Giang
8 p |
26 |
4
-
Bài giảng Nhập môn chương trình dịch: Chương 1 - Hoàng Anh Việt
48 p |
73 |
4
-
Bài giảng Chương trình dịch: Bài 1 - Trương Xuân Nam
42 p |
101 |
4
-
Bài giảng Nhập môn lập trình: Bài 5 - Trần Duy Thanh
41 p |
59 |
4
-
Bài giảng Nhập môn tin học - Chương 11: Lập kế hoạch chương trình máy tính
82 p |
60 |
4
-
Đề cương chi tiết học phần An ninh mạng (Network security)
11 p |
42 |
3
-
Bài giảng Hệ điều hành: Chương mở đầu - Hà Duy An (ĐH Cần Thơ)
6 p |
65 |
2
-
Bài giảng Nhập môn lập trình: Sử dụng những kiểu dữ liệu cơ sở trong chương trình - Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP. HCM
53 p |
16 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
