Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
4 trang
112 lượt xem
26
0

Online Marketing: 'Đôi đũa thần'?

Có thể chia các phương thức quảng cáo thành hai loại: một chiều và đa chiều. Báo chí, truyền thông... được xếp vào loại quảng cáo một chiều truyền thống. Phương thức quảng cáo đa chiều có sự hiện diện của hai "ông lớn" marketing qua website (website riêng của doanh nghiệp) và qua mạng xã hội. Về mặt từ ngữ, dễ mơ hồ giữa hai khái niệm quảng cáo thuộc phạm trù trực tuyến trên. Hiểu một cách đơn giản, marketing website và mạng xã hội đều là tạo dựng một không gian tương tác giữa doanh nghiệp và...

Từ khoá:

bibocumi7

Quảng cáo online

maketing

tiếp thị- bán hàng

kỹ năng bán hàng

kinh doanh bán hàng

quản trị kinh doanh

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

191 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng

Tuyển tập bài viết bán hàng

26 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024

6 trang
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)

Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)

16 trang
Đề án ngành Kinh doanh thương mại: Hoàn thiện quản lý rủi ro kinh doanh bán hàng đa cấp tại Công ty TNHH GCOOP Việt Nam

Đề án ngành Kinh doanh thương mại: Hoàn thiện quản lý rủi ro kinh doanh bán hàng đa cấp tại Công ty TNHH GCOOP Việt Nam

105 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

13 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

53 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

14 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

27 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

85 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

55 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 6 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 6 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

13 trang
Tài liệu đào tạo khuyến nông cộng đồng kỹ năng tư vấn phát triển thị trường

Tài liệu đào tạo khuyến nông cộng đồng kỹ năng tư vấn phát triển thị trường

40 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong bán hàng cá nhân: Trường hợp ngành hóa chất Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong bán hàng cá nhân: Trường hợp ngành hóa chất Việt Nam

7 trang
Nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng và mối quan hệ với lòng trung thành đối với dịch vụ bán lẻ của Công ty Thế giới di động

Nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng và mối quan hệ với lòng trung thành đối với dịch vụ bán lẻ của Công ty Thế giới di động

3 trang
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang web bán hàng trực tuyến muaban.net

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang web bán hàng trực tuyến muaban.net

125 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

30 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam

196 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp maketing dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tum

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp maketing dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tum

103 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015