![](images/graphics/blank.gif)
PHÂN TÍCH NGÀNH & ĐỐI THỦ CẠNH TRANH (Phần 1)
519
lượt xem 206
download
lượt xem 206
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Để chuẩn bị một chiến lược Marketing có hiệu quả công ty phải nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh của mình cũng như những khách hàng hiện có và tiềm ẩn của mình. Điều đó đặc biệt cần thiết khi các thị trường tăng trưởng chậm, bởi vì chỉ có thể tăng được mức tiêu thụ bằng cách giành giật nó từ các đối thủ cạnh tranh. Những đối thủ cạnh tranh gần nhất của một công ty là những đối thủ tìm cách thỏa mãn cùng những khách hàng và những nhu PHÂN TÍCH NGÀNH & cầu giống nhau...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD