
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Phân tích môi trường & nguồn lực marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)
70
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Phân tích môi trường & nguồn lực marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân) có nội dung trình bày về phân tích môi trường vĩ mô; phân tích ngành và cạnh tranh ngành; nghiên cứu đối thủ cạnh tranh; phân tích nguồn lực marketing của doanh nghiệp; tổng hợp phân tích môi trường và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt bền vững;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD