Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Phân tích môi trường & nguồn lực marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)
62
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Phân tích môi trường & nguồn lực marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân) có nội dung trình bày về phân tích môi trường vĩ mô; phân tích ngành và cạnh tranh ngành; nghiên cứu đối thủ cạnh tranh; phân tích nguồn lực marketing của doanh nghiệp; tổng hợp phân tích môi trường và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt bền vững;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD