TR NG Đ I H C L C H NGƯỜ
KHOA CÔNG NGH THÔNG TIN
L p : 06th3
Trìnhy : Nhóm 5
GVHD:
Phân tích th k h th ng Bán hàng siêu thế ế
Nhóm 5 L p 06Th3 G m các thành viên sau :
1.
2.
3.
4.
5.
M c tiêu tài li u
Tài li u này nh m h ng d n l p k ho ch,phân tích và thi t k m t h th ng qu n lý ướ ế ế ế
siêu th c th ,v i đ y đ và chi ti t v h th ng qu n lý bán hàng siêu th ,t đó ta có ế
th t o ra đ c m t ph n m m hoàn ch nh v góc đ bán hàng,qu n lý và th kho v h ượ
th ng bán hàng t i Siêu th .
Review/History
….
Phiên b n c p nh t
Version Date Author Change Description
1.00 22-Apr-10 Team 5th T o l p file planning
2.00 19- Mar-10 Team 5th Bài hoàn ch nh
Nhóm 5 – 06TH3
2
Phân tích th k h th ng Bán hàng siêu thế ế
Nh n Xét C a Giáo Viên
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
Nhóm 5 – 06TH3
3
Phân tích th k h th ng Bán hàng siêu thế ế
M C L C
I . Planing
1. System Request ........................................................................................................................5
2. Work Plan ................................................................................................................................6
3. Risk Plan ...................................................................................................................................8
4. Easibility Analysis ...................................................................................................................9
4.1 Kh thi k thu t (Technical Feasibility). ........................................................................9
4.2 Kh thi tài chánh (Economic Feasibility) ......................................................................10
4.3 Kh thi t ch c (Organization Feasibility) ...................................................................11
5. BFD , B ng xác đ nh yêu c u ..............................................................................................14
5.1 BFD.......................................................................................................................................14
5.2 B ng xác đ nh yêu c u ......................................................................................................14
5.2.1 Xác đ nh yêu c u ch c năng .......................................................................................14
5.2.2 Xác đ nh yêu c u phi ch c năng .................................................................................15
5.2.3 Các quy đ nh và bi u m u ..........................................................................................16
II . Analysis
1. Use Case...................................................................................................................................21
2. DFD..........................................................................................................................................28
2.1 DFD ng c nh .....................................................................................................................28
2.2 DFD m c 0...........................................................................................................................29
2.3 DFD m c 1...........................................................................................................................29
3. ERD..........................................................................................................................................31
4. RD.............................................................................................................................................33
III. Tài li u tham kh o .............................................................................................................33
Nhóm 5 – 06TH3
4
Phân tích th k h th ng Bán hàng siêu thế ế
[1-3-2010]
I. PLANING
1. System Request
Project Name: Pn tích thi t k h th ng bán hàng Siêu Thế ế
Project Sponsor:
Name: Nguy n Văn Minh
Department:y d ng phát tri n n hàng-marketing
Organization: H th ng Coop-Mart
Phone: 0123456789
E-mail: nguyenvanminh@gmail.com
Business Need:
Yêu c u xây d ng m t h th ng qu n lý vi c mua bán ng c a siêu th .
- Ng i qu n n m đ c tình nh mua n, doanh thu c a siêu th , vi c th ngườ ượ
đ c th c hi n hàng tháng, hàng quí cũng có khi đ t xu t theo yêu c u. ượ
- Th kho qu n s l ng ng trong kho theo s hàng hoá, ki m kê hàng hoá ượ
trong kho.
- Nn viên bán hàng s tính ti n nh ng m t ng mà khách mua và l p hoá đ n cho ơ
khách.
- Khách hàng ng i mua hàng t siêu th . 2 d ng khách hàng: khách ng bìnhườ
th ng và khách hàng thân thi n. N u khách hàng là khách hàng thân thi n thì mã sườ ế
khách hàng s đ c l u trong h th ng đ c h ng quy n l i t ch ng trình ượ ư ượ ưở ươ
y.
Functionality:
- Th ng kê theo yêu c u
- Qu n lý kho ,hàng hóa ,ki m kê hàng hóa
- L p hóa đ n ,tính ti n trêna đ n ơ ơ
- Nh p tng tin kch hàng tn thi n và cácnh th c khuy n mãi cho khách ng ế
thân thi n
- K t xu t báoo doanh thu ng ngày ế
Expected Value:
Tangible:
- M t ph n m n qu n lý bánng t i siêu th v i đ y đ các ch c năng tn
Nhóm 5 – 06TH3
5