Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một nghiên cứu về phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp. Nghiên cứu có cấu trúc gồm ba chương: cơ sở lý luận về phát triển cho vay khách hàng cá nhân, thực trạng phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đồng Tháp, và giải pháp phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đồng Tháp. Nghiên cứu cung cấp một cái nhìn tổng quan về phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đồng Tháp, có ý nghĩa lớn cho việc phát triển kinh doanh trong ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu kinh doanh và quản lý, doanh nghiệp trong ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Luận văn này được thực hiện tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp, được sử dụng cho việc phát triển cho vay khách hàng cá nhân. Tại sao lại cần phát triển cho vay khách hàng cá nhân? Do nhu cầu vay khách hàng cá nhân tăng cao trong ngành kinh doanh, việc phát triển cho vay khách hàng cá nhân là một yếu tố quan trọng để phát triển thị trường vay ngân hàng. Trong luận văn, sẽ được bày cơ sở lý luận về việc phát triển cho vay khách hàng cá nhân, thực trạng phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đồng Tháp, và giải pháp phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đồng Tháp. Sẽ có một số yếu tố quan trọng được bày trong luận văn, bao gồm cả yếu tố kỹ thuật (như việc áp dụng công nghệ mới hoặc phát triển các sản phẩm mới) và yếu tố kinh doanh (như quy trình tiếp nhận khách hàng, việc chỉnh sửa lại đơn vay). Sẽ cũng có một số thực trạng phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đồng Tháp, bao gồm cả những điều quý từ số lượng khách hàng vay tăng cao nhưng việc áp dụng công nghệ mới chưa được đầy đủ. Sau đó, sẽ được bày giải pháp phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đồng Tháp, mang lại quý trọng cho việc phát triển kinh doanh trong ngân hàng. Giải pháp này gồm việc áp dụng công nghệ mới (như thông tin tự động hoặc công cụ giúp quyết định việc vay), chỉnh sửa lại quy trình tiếp nhận khách hàng, và quản lý tốt việc vay khách hàng cá nhân.