
ii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .................................................................................... v
DANH MỤC BẢNG BIỂU ..................................................................................... vi
DANH MỤC HÌNH VẼ, BIỂU ĐỒ ..................................................................... viii
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CỦA LUẬN VĂN .................................. ix
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 1
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG
BÁN BUÔN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ................................................. 8
1.1. Tổng quan về tín dụng khách hàng bán buôn của ngân hàng thương mại
................................................................................................................................. 8
1.1.1. Tổng quan về khách hàng bán buôn ....................................................... 8
1.1.2. Tổng quan về tín dụng khách hàng bán buôn của ngân hàng thương
mại ..................................................................................................................... 12
1.2. Phát triển tín dụng khách hàng bán buôn của ngân hàng thương mại .. 18
1.2.1. Quan niệm về sự phát triển tín dụng khách hàng bán buôn ................ 18
1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển của tín dụng khách hàng bán buôn
........................................................................................................................... 19
1.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển tín dụng khách hàng bán buôn
của ngân hàng thương mại .............................................................................. 25
Tóm tắt chương 1 .................................................................................................... 29
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ PHÁT TRIỂN TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG
BÁN BUÔN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG
VIỆT NAM – CHI NHÁNH SỞ GIAO DỊCH ..................................................... 30
2.1. Khái quát về Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở
giao dịch ................................................................................................................ 30
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ....................................................... 30
2.1.2. Mô hình tổ chức và hoạt động ............................................................... 31
2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Ngoại thương
Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch giai đoạn 2019-2021 ............................. 33