
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ .................................................................. vii
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 1
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài ....................................................................... 1
2. Tổng quan một số công trình nghiên cứu của đề tài ............................................... 3
3. Mục tiêu nghiên cứu .............................................................................................. 11
4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ......................................................................... 11
5. Phƣơng pháp nghiên cứu ....................................................................................... 12
6. Điểm mới của nghiên cứu ..................................................................................... 13
7. Kết cấu luận văn thạc sĩ ........................................................................................ 14
CHƢƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN
THƢƠNG MẠI HÀNG NÔNG SẢN .................................................................... 15
1.1 Khái quát chung về xúc tiến thƣơng mại ............................................................ 15
1.1.1 Quan điểm tiếp cận về xúc tiến thương mại ..................................................... 15
1.1.2 Vai trò của xúc tiến thương mại trong tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp .... 17
1.1.3 Các hình thức xúc tiến thương mại ................................................................... 21
1.2 Quy trình thực hiện hoạt động xúc tiến thƣơng mại của các sản phẩm nông
nghiệp ........................................................................................................................ 23
1.2.1 Xác định các đối tượng xúc tiến thương mại ................................................... 23
1.2.2 Mục tiêu xúc tiến và ngân sách ........................................................................ 23
1.2.3 Xây dựng thông điệp xúc tiến thương mại ....................................................... 25
1.2.4 Lựa chọn hình thức xúc tiến và kênh truyền thông ........................................... 26
1.2.5 Xác định phối thức xúc tiến thương mại ........................................................... 28
1.2.6 Theo dõi, đánh giá triển khai xúc tiến thương mại .......................................... 31