intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

quá trình hình thành quy trình lý thuyết người tiêu dùng trong cung cầu p3

Chia sẻ: Dgsg Gsddgsd | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

80
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lợi ích có thể đo được Người TD gán cho mỗi Người mỗ H2 hoặc mỗi kết hợp H2 hoặ mỗ kế hợ một con số đo độ lớn về lợi số độ về ích tương ứng tương Vd: ăn phở + quẩy phở quẩ Tính TU Là tổng thể sự thỏa mãn hoặc hài lòng thu được khi tiêu dùng toàn bộ hàng hóa hoặc dịch vụ mang lại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: quá trình hình thành quy trình lý thuyết người tiêu dùng trong cung cầu p3

  1. Các giả định Tính hợp lý Lợi ích có thể đo được Tính TU
  2. Tính hợp lý Người TD có tiền là tối đa hóa lợi ích
  3. Lợi ích có thể đo được • Người TD gán cho mỗi H2 hoặc mỗi kết hợp H2 H2 H2 một con số đo độ lớn về lợi ích tương ứng ích ng • Vd: ăn phở + quẩy • Tính TU
  4. TÍNH TU TU phụ thuộc vào 2 mỗi loại số lượng H mà người TD sử dụng
  5. Lợi ích (U): Là sự thỏa mãn, hài lòng do tiêu dùng hàng hóa hoặc dịch vụ đem lại.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2