Quan hệ cần sự thừa nhận
74
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đây là quan điểm về quan hệ khách hàng của Jame G. Barnes (Professor of marketing,Memorial University of Newfoundland). Ông tin rằng quan hệ chỉ có khi khách hàng thừanhận sự có mặt của nó. Để hiểu CRM, trước hết phải hiểu ba thành tố của nó là khách hàng, quan hệ và việc quảntrị chúng. Theo ông, một quan hệ là đặc biệt. Sau hết, quan hệ có thể như cuộc đối thoại vớigia đình, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp và những thành viên trong nhóm. Ông đưa ra trườnghợp của khách sạn Marriott, United Airlines, Coke hay...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD