Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
428 lượt xem
102
0

Chương 7: Động cơ thúc đẩy

Động cơ thúc đẩy là tất cả những điều kiện phấn đấu nội tại được mô tả như những ước muốn, mong muốn, ham muốn …Đó chính là một trạng thái nội tại kích thích hay thúc đẩy hoạt động. Nhu Cầu tạo ra mong muốn đê thỏa mãn các đòi hỏi ( về thực phẩm, quan hệ, sự thừa nhân…Hành Vi thể hiện qua hành động để thỏa mãn nhu cầu. Phần thưởng thỏa mãn các nhu cầu bên trong & bên ngoài....

Từ khoá:

tuyettinh_ca

quản trị học

Động cơ thúc đẩy

Phần thưởng bên trong

Cách tiếp cận truyền thống

Cách tiếp cận nguồn nhân lực

Share
/
10

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

44 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

59 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

54 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

52 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

43 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

41 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

63 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

41 trang
Ôn tập học phần Quản trị học

Ôn tập học phần Quản trị học

4 trang
Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

3 trang
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 1 - Nguyễn Thị Hồng Vinh

Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 1 - Nguyễn Thị Hồng Vinh

49 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Trần Nhân Phúc

35 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Trần Nhân Phúc

38 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Trần Nhân Phúc

46 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - ThS. Trần Nhân Phúc

33 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc

47 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - ThS. Trần Nhân Phúc

41 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - ThS. Trần Nhân Phúc

35 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - ThS. Trần Nhân Phúc

32 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị học năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị học năm 2021-2022 có đáp án

6 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015