
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU ......................................................................................................................... 1
Chương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA QUN LÍ HOẠT ĐỘNG GING DẠY
MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ......................................... 5
1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu ..................................................................... 6
1.2. Các khái niệm liên quan đến vấn đề nghiên cứu .............................................. 8
1.3. Lí luận về hoạt động giảng dạy môn toán ở trường trung học phổ thông...... 11
1.4. Lí luận về quản lí hoạt động giảng dạy môn Toán ở trường trung học phổ
thông ...................................................................................................................... 19
1.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lí hoạt động giảng dạy môn toán ở
trường trung học phổ thông ................................................................................... 29
TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 .............................................................................................. 29
Chương 2. THỰC TRẠNG QUN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY MÔN TOÁN Ở
CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN LONG HỒ, TNH
VNH LONG ................................................................................................................ 31
2.1. Khái quát về đặc điểm, tình hình các trường trung học phổ thông huyện Long
Hồ, tỉnh Vĩnh Long ............................................................................................... 31
2.2. Tổ chức khảo sát thực trạng ........................................................................... 36
2.3. Mô tả thực trạng hoạt động giảng dạy môn toán ở các trường trung học phổ
thông huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long ................................................................. 37
2.4. Mô tả thực trạng quản lí dạy môn toán ở các trường trung học phổ thông
huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long ........................................................................... 49
2.5. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quản lí dạy môn toán ở các trường
THPT huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long ................................................................ 65
2.6. Đánh giá chung về thực trạng quản lí hoạt động giảng dạy môn Toán tại các
trường trung học phổ thông huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long .............................. 67
2.6.1. Ưu điểm ........................................................................................................ 67
2.6.2. Hạn chế ......................................................................................................... 68
TIỂU KẾT CHƯƠNG 2 .............................................................................................. 70