
Số hóa bởi Trung tâm Học liệu và Công nghệ thông tin – ĐHTN http://lrc.tnu.edu.vn
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ......................................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN .............................................................................................................................. ii
MC LC ................................................................................................................................... iii
DANH MC CC T VIT TT .......................................................................................... iv
DANH MC CC BẢNG ......................................................................................................... v
MỞ ĐẦU ...................................................................................................................................... 1
1. Lý do chọn đề tài ...................................................................................................................... 1
2. Mục đích nghiên cứu của đề tài .............................................................................................. 2
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu ........................................................................................ 2
4. Giả thuyết nghiên cứu ............................................................................................... 2
5. Nhiệm vụ nghiên cứu ................................................................................................ 3
6. Phạm vi nghiên cứu.................................................................................................................. 3
7. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................................... 3
8. Cấu trúc luận văn ...................................................................................................................... 4
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUN VỀ QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỔ
CHỨC HOT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG MÔI TRƯNG GIÁO DỤC
ĐA VĂN HÓA CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯNG TIỂU HC ................................... 5
1.1. Tổng quan nghiên cứu vấn đề .............................................................................................. 5
1.1.1. Các nghiên cứu ở nước ngoài ............................................................................. 5
1.1.2. Các nghiên cứu ở trong nước .............................................................................. 6
1.2. Một số khái niệm cơ bản của đề tài ................................................................................... 10
1.2.1. Quản lý, bồi dưỡng, môi trường giáo dục đa văn hóa ...................................... 10
1.2.2. Hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học .......................................................... 12
1.2.3. Năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên các trường tiểu học
trong môi trường giáo dục đa văn hóa ............................................................. 12
1.2.4. Bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên các
trường tiểu học trong môi trường giáo dục đa văn hóa ................................... 14
1.2.5. Quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên
các trường tiểu học trong môi trường giáo dục đa văn hóa ............................. 14