BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
---------------------------------------
Bùi Thị Hải
QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CAO CP TI
NGÂN HÀNG TƠNG MẠI C PHẦN TIÊN PHONG
CHI NHÁNH THĂNG LONG
Đề án tốt nghip thạc sĩ
Hà Nội, năm 2024
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
---------------------------------------
Bùi Thị Hải
QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CAO CP TI
NGÂN HÀNG TƠNG MẠI C PHN TIÊN PHONG
CHI NHÁNH THĂNG LONG
Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế
s: 8310110
Đề án tốt nghip thạc sĩ
Người hướng dn khoa hc:
TS. Trn Th ch Hằng
Hà Nội, năm 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi cam đoan đề án tốt nghiệp thạc này sản phẩm của riêng tôi, các kết
quả nghiên cứu tính độc lập không sao chép ở bất cứ tài liệu nào, các số liệu, các
nguồn trích dẫn trong đề án được chú thích có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.
Hà Nội, ngày 24 tháng 06 năm 2024
Tác giả đề án
Bùi Thị Hải
ii
LI CM ƠN
Với tình cảm trân trọng nhất, tác giả xin bày tỏ s cảm ơn chân thành, sâu
sc ti TS. Trn Th Bích Hằng sự tận tình hướng dẫn, giúp đỡ tác giả trong quá
trình thực hin Đề án.
Tác gi xin bày t lòng biết ơn đến Ban Giám hiệu, các Giảng viên đã nhiệt
tình giảng dy, truyền đạt kiến thức trong quá trình tác gi theo hc tại trường. Cm
ơn toàn thể cán bộ, nhân viên Trường Đại hc Thương mại đã tạo điều kin thun
li nhất cho tác gi trong thi gian hc tập nghiên cứu nhằm hoàn thành chương
trình Cao hc.
Tác giả xin gi li cảm ơn chân thành nhất ti toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân
viên, khách hàng ti TPBank Thăng Long đã cung cấp thông tin phục v cho vic
phân tích cũng như nhng lời góp ý để tôi hoàn thành đề án tốt nghip thạc sĩ.
Cảm ơn gia đình, những người bn đã cùng đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ tác
gi trong suốt quá trình học tập và hoàn thiện bn đề án này.
Sau cùng, xin được cảm ơn các Thầy, trong Hội đồng bo v và kính
mong nhận được s quan tâm, nhận xét của các Thầy, để tác giả điều kin
hoàn thiện tốt hơn những ni dung ca đề án nhằm đạt được tính hiệu qu, hữu ích
khi áp dụng vào trong thực tin.
Xin trân trng cảm ơn!
Tác giả
Bùi Thị Hải
iii
MC LC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................... i
LI CẢM ƠN ........................................................................................................ ii
MC LC .............................................................................................................iii
DANH MC T VIT TT ............................................................................... vi
DANH MC BNG ............................................................................................ vii
DANH MỤC HÌNH ............................................................................................ viii
TÓM TẮT KT QU NGHIÊN CU ................................................................ ix
M ĐẦU ................................................................................................................ 1
1. Tính cấp thiết của đề tài đề án .......................................................................... 1
2. Mục tiêu, câu hỏi và nhiệm v nghiên cứu của đề tài ...................................... 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ..................................................................... 3
4. Phương pháp nghiên cu .................................................................................. 3
5. Ý nghĩa khoa học và thực tin của đề án .......................................................... 5
6. Kết cấu Đề án ..................................................................................................... 5
CHƯƠNG 1. S LUẬN THỰC TIN V QUẢN CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG CAO CẤP TI NGÂN HÀNG TƠNG MẠI ......................... 6
1.1. Nhng vn đề bản v chăm sóc khách hàng cao cấp ti ngân ng thương
mi .......................................................................................................................... 6
1.1.1. Khái quát v ngân hàng thương mại ...................................................... 6
1.1.2. Khách hàng cao cấp của ngân hàng thương mại..................................... 7
1.2. Quản lý chăm sóc khách hàng cao cấp tại ngân hàng thương mại ............. 10
1.2.1. Khái niệm quản chăm sóc khách hàng cao cấp tại ngân hàng thương
mi ................................................................................................................ 10
1.2.2. Ni dung quản chăm sóc khách hàng cao cấp tại ngân hàng thương
mi ................................................................................................................ 10
1.2.2.1. Lp kế hoạch chăm sóc khách hàng cao cp tại ngân hàng thương mại
...................................................................................................................... 10
1.2.2.2. T chc thc hiện chăm sóc khách hàng cao cấp tại ngân hàng thương
mi ................................................................................................................ 11
1.3. Các yếu t ảnh hưởng đến quản lý chăm sóc khách hàng cao cấp ............. 13
1.3.1. Các yếu t ch quan ............................................................................ 13
1.3.2. Các yếu t khách quan ......................................................................... 14