
1.3. Kinh nghiệm về quản lý cho vay khách hàng ưu tiên tại một số chi
nhánh ngân hàng thương mại và bài học kinh nghiệm cho BIDV chi nhánh
Cầu Giấy
......................................................................................................... 32
1.3.1. Kinh nghiệm về quản lý cho vay khách hàng ưu tiên tại một số chi
nhánh ngân hàng thương mại
......................................................................... 32
1.3.2. Bài học kinh nghiệm cho BIDV chi nhánh Cầu Giấy
........................ 36
CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
........................................... 38
2.1. Phương pháp thu thập thông tin, số liệu, dữ liệu.
.................................. 38
2.2. Phương pháp phân tích, xử lý số liệu, dữ liệu
....................................... 38
2.2.1. Phương pháp thống kê mô tả
............................................................... 38
2.2.2. Phương pháp phân tích - tổng hợp
...................................................... 39
2.2.3. Phương pháp so sánh
........................................................................... 39
CHƯƠNG 3. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG ƯU
TIÊN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT
TRIỂN VIỆT NAM, CHI NHÁNH CẦU GIẤY
.......................................... 41
3.1. Giới thiệu khái quát về BIDV chi nhánh Cầu Giấy
.............................. 41
3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của BIDV chi nhánh Cầu Giấy
...................................................................................... 42
3.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của BIDV chi nhánh Cầu Giấy
3.1.4. Các sản phẩm cho vay khách hàng ưu tiên
......................................... 51
3.2. Phân tích thực trạng quản lý cho vay khách hàng ưu tiên tại BIDV chi
nhánh Cầu Giấy
.............................................................................................. 52
3.3. Đánh giá chung về thực trạng quản lý cho vay khách hàng ưu tiên tại
BIDV chi nhánh Cầu Giấy
............................................................................. 88
........................................................................................... 88
3.3.2. Hạn chế và nguyên nhân
...................................................................... 89