Y BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HC TH DU MT
NGUYN TH THANH TUYN
MSHV: 1691401140012
QUN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIP
CHO HC SINH KHUYT TT TI TRUNG TÂM
GIÁO DC TR KHUYT TT THUN AN, TỈNH BÌNH DƯƠNG
ĐÁP NG THEO YÊU CẦU ĐỔI MI GIÁO DC HIN NAY
CHUYÊN NGÀNH: QUN LÝ GIÁO DC
MÃ S: 8140114
LUẬN VĂN THC S
Bình Dương – 2021
Y BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HC TH DU MT
NGUYN TH THANH TUYN
MSHV: 1691401140012
QUN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIP
CHO HC SINH KHUYT TT TI TRUNG TÂM
GIÁO DC TR KHUYT TT THUN AN, TỈNH BÌNH DƯƠNG
ĐÁP NG THEO YÊU CẦU ĐỔI MI GIÁO DC HIN NAY
CHUYÊN NGÀNH: QUN LÝ GIÁO DC
MÃ S: 8140114
LUẬN VĂN THC S
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC:
TS. LƯƠNG THỊ HNG GM
Bình Dương – 2021
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi và được s hướng
dn khoa hc của TS. Lương Th Hng Gm. Các ni dung nghiên cu, kết qu
trong đề tài này trung thực chưa công bố dưới bt hình thức nào trước
đây. Những s liu trong các bng biu phc v cho vic phân tích, nhn xét,
đánh giá được chính tác gi thu thp t các ngun khác nhau có ghi rõ trong phn
tài liu tham kho.
Ngoài ra, trong luận văn còn sử dng mt s nhận xét, đánh giá cũng như số
liu ca các tác gi khác đều có trích dn và chú thích ngun gc.
Nếu phát hin bt k s gian ln nào tôi xin hoàn toàn chu trách nhim v
ni dung luận văn của mình. Trường Đại hc Th Du Một không liên quan đến
nhng vi phm tác quyn, bn quyn do tôi gây ra trong quá trình thc hin nếu
có.
Thuận An, ngày 27 tháng 3 năm 2021
Tác gi
Nguyn Th Thanh Tuyn
ii
LI CẢM ƠN
Luận văn Thạc s chuyên ngành qun giáo dc v đề tài Qun hot
động giáo dục hướng nghip cho hc sinh khuyết tt ti Trung tâm Giáo dc
Tr Khuyết tt Thun An, tỉnh Bình Dương đáp ứng theo yêu cầu đổi mi giáo
dc hin nay” đã được thc hin vi s giúp đỡ nhit tình ca nhiu t chc
cá nhân.
Trưc tiên, tôi xin bày t lòng biết ơn sâu sắc đến giáo viên hướng dn khoa
học: TS. Lương Thị Hng Gấm. đã tận tình ch dẫn, giúp đỡ, góp ý đ tôi
th hoàn thành được đề tài nghiên cu mt cách tt nht.
Vi s chân thành, tôi xin trân trọng cám ơn Ban Giám hiệu Trường Đại
hc Th Du Mt; quí thầy phòng sau đi hc; các anh ch chuyên viên thuc
các phòng khoa chức năng đã tạo điều kin thun li giúp tôi hoàn thành nhim
v hc tập và đề tài nghiên cu.
Tôi xin gi li cảm ơn đến Ban Giám đốc, các thy cô và các bạn đồng nghip
ti Trung tâm Giáo dc Tr khuyết tt Thun An; quý ph huynh hc sinh có con
em đang học ti trung tâm; quý công ty Minh Long 1, Yazaki, 3/2 đã giúp tôi
s liu thc tế để hoàn thành luận văn này.
Mặc tôi đã nỗ lc c gng thc hin tt bài luận văn của mình nhưng chắc
chn s không tránh khi nhng sai sót. Tôi rt mong nhận được nhng ý kiến
đóng góp, chỉ dn thêm ca quí thy các anh ch đồng nghiệp để luận văn
ngày càng hoàn thiện hơn.
Mt ln na, tôi xin gi li cảm ơn sâu sắc nht!
Tác gi
Nguyn Th Thanh Tuyn
iii
DANH MC CÁC CH VIT TT
STT
Viết đầy đ
Viết tt
1
Cán b qun lý
CBQL
2
Chuyên môn
CM
3
Cơ sở lý lun
CSLL
4
Cơ sở vt cht
CSVC
5
Cơ sở giáo dc
CSGD
6
Cơ sở sn xut
CSSX
7
Công nghip hóa
CNH
8
Đánh giá
ĐG
9
Giáo dc
GD
10
Giáo dục Đào tạo
GDĐT
11
Giáo dục hướng nghip
GDHN
12
Giáo viên
GV
13
Hiệu trưởng
HT
14
Hiện đại hóa
HĐH
15
Hc sinh
HS
16
Hc sinh khuyết tt
HSKT
17
Hc sinh ph thông
HSPT
18
Hc sinh trung hc
HSTH
19
Kim tra
KT
20
Lao động ngh nghip
LĐNN
21
Ngh nghip
NN
22
Ngưi khuyết tt
NKT
23
Ph huynh hc sinh
PHHS
24
Qun lý
QL
25
Qun lý giáo dc
QLGD
26
Tr khuyết tt
TKT
27
Tư vấn hướng nghip
TVHN