Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Luận văn này là một nghiên cứu khoa học về quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở các trường trung học cơ sở huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long. Dựa trên lý luận và thực trạng quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục, nghiệp vui việc cung cấp một số kết quả nghiên cứu về vai trò của quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục, cũng như những khó khăn và thách thức trong quá trình thực hiện. Luận văn này góp phần nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu chính sách về giáo dục, quản trị viên và nhân viên trong các trường trung học cơ sở.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này là một nghiên cứu khoa học về quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) ở các trường trung học cơ sở huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long. Nghiên cứu này đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động tự đánh giá trong KĐCLGD để nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng giáo dục tại các trường THCS. Trong luận văn, các khóa học về KĐCLGD được giải thích chi tiết và quan sát được nhiều trường THCS ở Long Hồ. Một số kết quả nghiên cứu được công bố trong luận văn bao gồm: - Vai trò của quản lý hoạt động tự đánh giá (TĐG) trong KĐCLGD. - Những khó khăn và thách thức trong quá trình thực hiện TĐG. - Các biện pháp quản lý TĐG để nâng cao hiệu quả công tác KĐCLGD. Vào cuối, luận văn góp phần vào việc phát triển và hoàn thiện quản lý TĐG trong KĐCLGD ở các trường THCS.