
LỜI CẢM ƠN
Với tình cảm trân thành, tác giả xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban
giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ trường Đại học Giáo dục – Đại
học Quốc gia Hà Nội đã nhiệt tình giảng dạy, giúp đỡ trong thời gian học tập
tại lớp Cao học chuyên ngành Quản lý giáo dục khóa 9 lớp 1 (2009-2011).
Đặc biệt xin trân trọng cảm ơn TS. Từ Đức Văn, người đã tận tình chỉ
bảo, hướng dẫn và có những đóng góp quý báu trong quá trình hoàn thành
luận văn này.
Xin chân thành cảm ơn Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội, Ban giám hiệu,
các thầy giáo, cô giáo Trường THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội, các bạn đồng
nghiệp và gia đình đã luôn động viên, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho
tôi học tập và hoàn thành luận văn này.
Mặc dù đã hết sức cố gắng nhưng với thời gian và điều kiện nghiên cứu
còn nhiều hạn chế, chắc chắn luận văn không tránh khỏi những thiếu sót và bất
cập. Tác giả tha thiết mong nhận được đóng góp chân thành của các nhà khoa
học, thầy cô giáo và đồng nghiệp.
Xin chân thành cảm ơn!
Hà Nội, tháng 12 năm 2011
Tác giả
Phạm Thị Hà