Giới thiệu tài liệu
Luận văn này tạo ra các nghĩa luận mới về quản trị kênh phân phối trong ngành kinh doanh thức ăn thuỷ sản của Công ty Liên doanh hữu hạn Thức ăn Việt Hoa, một doanh nghiệp lớn trong ngành. Luận văn báo cáo đến việc sản xuất và phân phối thức ăn tại công ty và các khó khăn mà công ty gặp trong quá trình quản lý kênh phân phối. Nghiên cứu này cung cấp những nghĩa luận về quản trị kênh phân phối, tạo ra nhiều ý tưởng mới cho việc cải thiện sản xuất và kinh doanh trong ngành.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn thủy sản
Nội dung tóm tắt
Luận văn Quản trị kênh phân phối trong kinh doanh thức ăn thủy sản trên thị trường nội địa của Công ty Liên doanh hữu hạn Thức ăn Việt Hoa là một tác phẩm học tập về quản trị kênh phân phối trong ngành kinh doanh thức ăn thủy sản. Nghiên cứu trình bày các yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả của kênh phân phối, vướng mắc đang gặp phải trong kinh doanh thức ăn thủy sản và giải pháp để giải quyết chúng. Bài luận cũng cung cấp những ý tưởng mới cho việc cải thiện sản xuất và kinh doanh trong ngành kinh doanh thức ăn thủy sản. Trong chương 1, bài luận trình bày lý luận về quản trị kênh phân phối và các yếu tố quan trọng. Chương 2 là một đánh giá thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm thức ăn thủy sản tại Công ty liên doanh hữu hạn Thức ăn Việt Hoa, và chương 3 cung cấp giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm thức ăn thủy sản tại Công ty liên doanh hữu hạn Thức ăn Việt Hoa.