Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị mối quan hệ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Lạng Sơn là một nghiên cứu chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng tại VNPT Lạng Sơn, mang đến giải pháp hoàn thiện hoạt động này trên cơ sở phân tích thực trạng. Nghiên cứu này cho thấy rằng việc xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng là rất quan trọng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Các tổ chức kinh doanh, quản trị viên kinh doanh, nhà nghiên cứu về kinh doanh, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu phân tích thực trạng hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng tại VNPT Lạng Sơn, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ, độ tin cậy và tốc độ cung cấp dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng là rất quan trọng để duy trì sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu này đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng tại VNPT Lạng Sơn, bao gồm việc tăng cường sự tương tác với khách hàng, phát triển chương trình khách hàng thân thiết và cải thiện quá trình cung cấp dịch vụ. Nghiên cứu này có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo cho các tổ chức muốn phát triển và hoàn thiện hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng.