Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng' đề cập đến việc nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng tại một doanh nghiệp, bao gồm cơ sở lí luận, thực trạng công tác, giải pháp và ý kiến đóng góp cho việc hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng. Luận văn này cung cấp những kiến thức mới về tác động của vai trò nhân viên, chiến lược marketing và công nghệ thông tin đối với quản trị quan hệ khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, các doanh nghiệp và nhà quản lý trong ngành kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu nghiên cứu qua trình phát triển của việc quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng bằng cách đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công trong việc quản lý khách hàng. Trong luận văn, nghiên cứu cho thấy rằng một chiến lược toàn diện được phát triển bởi doanh nghiệp sẽ giúp tăng cường sự hiệu quả trong việc quản lý quan hệ khách hàng. Vai trò nhân viên, chiến lược marketing và công nghệ thông tin đều được đánh giá đến tích cực bởi tác động mạnh đối với quản trị quan hệ khách hàng. Để tăng cường hiệu quả, nghiên cứu này đề cập đến việc phát triển nguồn lực nhân sự và đào tạo cho nhân viên trong việc quản lý khách hàng. Tóm lược, luận văn này cung cấp một nghiên cứu thực tiễn và phân tán cho doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành.