Giới thiệu tài liệu
Luận văn này chỉnh sửa lại tên thành Luận văn Thạc sĩ Marketing Thương mại: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân có tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Mỹ Đình, bao gồm nội dung chính về cơ sở lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân có tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Mỹ Đình; Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân có tài khoản tiết kiệm của Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Mỹ Đình. Trong văn bản, đề tài đề cập đến việc quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng, sự cần thiết của những chiến lược quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả để tăng sức mạnh liên lạc và đóng góp đến việc cải thiện uy tín cho khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này có thể ý đến sinh viên, nhà nghiên cứu hoặc doanh nghiệp trong ngành ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chỉnh sửa lại tên thành Luận văn Thạc sĩ Marketing Thương mại: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân có tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Mỹ Đình, bao gồm nội dung chính về cơ sở lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân có tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Mỹ Đình; Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân có tài khoản tiết kiệm của Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Mỹ Đình. Trong văn bản, đề tài đề cập đến việc quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng, sự cần thiết của những chiến lược quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả để tăng sức mạnh liên lạc và đóng góp đến việc cải thiện uy tín cho khách hàng. Đề tài cho rằng quan trọng nhất là hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng để có thể lập kế hoạch và triển khai các chiến lược quản trị quan hệ khách hàng tốt nhất. Nó còn đề cập đến việc cần thiết về sự phát triển của công nghệ cho quản trị quan hệ khách hàng, như dùng thông tin dữ liệu phân tích hoặc việc sử dụng máy tính để automatize nhiều công việc. Luận văn cũng cho rằng việc quản lý thông tin khách hàng hiệu quả là rất quan trọng vì nó giúp ngân hàng có thể xác định nhu cầu của khách hàng và phục vụ chính xác và hiệu quả.