Giới thiệu tài liệu
Luận văn quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk có chủ yếu về việc phân tích và giải pháp cải thiện quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp ở Ngân hàng. Luận văn này có thể giúp Ngân hàng nâng cao uy tín và vị thế trong ngành.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về quản trị doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Nội dung tóm tắt
Luận văn quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk gồm ba chương: cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại, thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Đắk Lắk và hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Đắk Lắk. Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp ở Ngân hàng và đề xuất các giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu này có thể giúp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk phát triển và cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp, từ đó nâng cao uy tín và vị thế của Ngân hàng trong ngành.