Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam' là một nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam. Luận văn này chỉ ra rằng quản trị quan hệ khách hàng là một yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp và đề xuất các giải pháp cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, quản trị viên doanh nghiệp, nhà nghiên cứu kinh tế
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam' có tổng quát các yếu tố và trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Luận văn phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam và đề xuất giải pháp tăng cường công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Luận văn chỉ ra rằng quản trị quan hệ khách hàng là một yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp và có gợi ý cho Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam có thể cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng để đạt được thành công.