Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tại sử dụng các công cụ quy hoạch để hệ thống hoá luận về việc quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp tại các Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần (NHTM) và Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam ở Đà Nẵng. Luận văn tạo ra kết quả và kiến nghị về cách phân tích và đánh giá trực quan hóa quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, có chứa thông tin về hạn chế rủi ro trong việc quản trị khách hàng doanh nghiệp.
Đối tượng sử dụng
Những người đang hoặc sẽ có công việc liên quan đến việc quản trị khách hàng doanh nghiệp tại các Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam, cũng như những người đang hoặc sẽ tham gia nghiên cứu chủ đề quản trị kinh doanh và rủi ro.
Nội dung tóm tắt
Trong luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, tác giả thực hiện các bước quy hoạch để hệ thống hoá luận về việc quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp tại các Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần (NHTM) và Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam ở Đà Nẵng. Trong quá trình nghiên cứu, tác giả phân tích và đánh giá thực trạng việc quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Đà Nẵng. Tác giả cũng thực hiện việc phân tích nguyên nhân dẫn đến hạn chế rủi ro trong việc quản trị khách hàng doanh nghiệp và công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Đà Nẵng. Tác giả tiếp theo cung cấp các kết quả và kiến nghị về cách thức quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp hiệu quả tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, với sự tập trung vào việc phát triển các công cụ quy hoạch để quản lý rủi ro khách hàng doanh nghiệp hiệu quả. Tác giả cũng tư vấn về việc tạo ra chính sách quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp để giảm thiểu hạn chế rủi ro.