Quản trị rủi ro nhiều thương hiệu ở cấp độ
107
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một hệ thống quản lý rủi ro với văn hóa tránh rủi ro làm nền tảng được tổ chức tốt và vận hành hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đứng vững và vượt qua những biến cố trong giai đoạn khó khăn. Hàng hoạt khủng hoảng nhãn hiệu xảy ra như melamine trong sữa và thực phẩm vật nuôi, khuẩn e-coli trong rau và chì trong đồ chơi... gây ra những biến cố lớn cho thị trường toàn cầu.Thậm chí, hãng dầu khổng lồ BP trên bờ vực phá sản và phải bán đi phần lớn tài sản với sự...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD