Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu Luận văn Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Á Châu, chi nhánh Đà Nẵng trình bày quan trọng về việc quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại, với nội dung chính là công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Á Châu – chi nhánh Đà Nẵng, và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Á Châu – chi nhánh Đà Nẵng.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, cán bộ quản trị rủi ro tín dụng cá nhân
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu Luận văn Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Á Châu, chi nhánh Đà Nẵng thực hiện một khoa học sâu rộng về việc quản lý rủi ro tín dụng cá nhân trong hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. Nghiên cứu trình bày cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại, nội dung chính là công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Á Châu – chi nhánh Đà Nẵng, và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Á Châu – chi nhánh Đà Nẵng. Qua nghiên cứu, đã thực hiện việc phân tích rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Á Châu – chi nhánh Đà Nẵng với số liệu thực tế. Tuy nhiên, qua việc phân tích, kết luận về rủi ro tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Á Châu – chi nhánh Đà Nẵng là rủi ro lớn, do việc rủi ro tín dụng cá nhân có thể ảnh hưởng đến hoạt động toàn bộ của ngân hàng. Ngoài ra, qua việc phân tích, kết luận về cách quản trị rủi ro tín dụng cá nhân cũng được thực hiện. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Á Châu – chi nhánh Đà Nẵng đưa ra một số thể loại rủi ro tín dụng cá nhân, những khiến cho việc quản trị rủi ro tín dụng cá nhân trở nên phức tạp và mất kiểm soát. Để giải quyết vấn đề, nghiên cứu đã đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân, như phân loại và phân tích nội dung yêu cầu của khách hàng cá nhân, quy định nghiệm vụ và quyền lợi cho cán bộ quản trị rủi ro tín dụng, phát triển một hệ thống tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cá nhân và xử lý việc rủi ro tín dụng, và thực hiện kiểm tra các thông tin rủi ro tín dụng trong quá trình hoạt động.