Quảng cáo: đừng chỉ lo mua sơn mà để gỗ mọt
89
lượt xem 19
download
lượt xem 19
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hiện nay, ít có doanh nghiệp nào lại không dành một phần lớn ngân sách cho quảng cáo. Quảng cáo nói một cách nôm na là sự giới thiệu bằng nhiều hình thức về một sản phẩm của nhà sản xuất đến với người tiêu dùng. “Để xây dựng một thương hiệu mạnh trong ý thức của người tiêu dùng, cơ bản nhất là phải biết quảng cáo” - đó dường như là công thức kinh doanh trên thương trường ngày nay. Song về hiệu quả đích thực của nó lại hầu như rất ít được nhắc tới. Mối lo thứ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD