Quảng cáo trên Google
lượt xem 5
download
Bốn tuỳ chọn kết hợp từ khoá xác định những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt để quảng cáo của bạn xuất hiện. Các tuỳ chọn này có thể giúp bạn kiểm soát việc ai sẽ xem quảng cáo của mình.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quảng cáo trên Google
- Quảng cáo trên Google:Tuỳ chọn kết hợp từ khoá là gì? Bốn tuỳ chọn kết hợp từ khoá xác định những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt để quảng cáo của bạn xuất hiện. Các tuỳ chọn này có thể giúp bạn kiểm soát việc ai sẽ xem quảng cáo của mình. Bạn có thể đặt cho mỗi từ khoá nhắm mục tiêu theo tìm kiếm có một trong bốn cài đặt này. Để sử dụng một tuỳ chọn kết hợp từ khoá, chỉ cần thêm dấu câu thích hợp vào từ khoá:
- 1. Kết hợp rộng: từ khoá Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị theo các cụm từ tương tự và các biến thể có liên quan 2. Kết hợp cụm từ: "từ khoá" Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên những tìm kiếm khớp chính xác với cụm từ 3. Kết hợp chính xác: [từ khoá] Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên những tìm kiếm khớp chính xác với duy nhất cụm từ
- 4. Kết hợp phủ định: -từ khoá Đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa thuật ngữ đó Với một số tuỳ chọn, bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị, nhấp chuột, và chuyển đổi hơn cho quảng cáo; với các tuỳ chọn khác, bạn sẽ nhận được ít hiển thị hơn và nhắm mục tiêu hẹp hơn. Bằng cách áp dụng các tuỳ chọn kết hợp thích hợp cho các từ khoá, bạn có thể đạt được các mục tiêu tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI) tốt nhất.
- Kết hợp Rộng Đây là tuỳ chọn mặc định. Nếu nhóm quảng cáo của bạn chứa từ khoá 'giày quần vợt', quảng cáo sẽ đủ điều kiện xuất hiện khi truy vấn tìm kiếm của người dùng chứa một trong hai hoặc cả hai từ ('quần vợt' và 'giày') theo bất kỳ thứ tự nào, và có thể cùng với các thuật ngữ khác. Quảng cáo của bạn cũng có thể hiển thị cho các dạng số ít, số nhiều, từ đồng nghĩa, và các biến thể khác có liên quan. Từ khoá kết hợp Quảng cáo có thể hiển thị trên những tìm rộng: kiếm theo: giày quần vợt quần vợt
- giày mua giày quần vợt ảnh giày quần vợt giày chạy bộ giày chơi quần vợt Hãy chạy Báo cáo Hiệu suất Truy vấn Tìm kiếm để xem các biến thể từ khoá nào làm hiển thị quảng cáo của bạn. Tìm hiểu thêm về kết hợp rộng Kết hợp Cụm từ
- Nếu bạn nhập từ khoá trong dấu ngoặc kép, như "giày quần vợt", quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện xuất hiện khi người dùng tìm kiếm theo cụm từ giày quần vợt, với các từ theo thứ tự đó. Quảng cáo cũng có thể xuất hiện cho các tìm kiếm chứa các thuật ngữ khác miễn là bao gồm chính xác cụm từ bạn đã chỉ định. Quảng cáo có thể hiển Từ khoá kết Quảng cáo sẽ không hiển thị trên các tìm kiếm hợp cụm từ: thị trên các tìm kiếm theo: theo: giày quần vợt màu đỏ giày để chơi quần vợt "giày quần mua giày quần vợt chiếc giày chơi quần vợt vợt" ảnh giày quần vợt giày chơi quần vợt
- Kết hợp cụm từ được nhắm mục tiêu nhiều hơn so với kết hợp rộng, nhưng linh hoạt hơn kết hợp chính xác. Kết hợp Chính xác Nếu bạn bao quanh từ khoá bằng dấu ngoặc vuông -- chẳng hạn [giày quần vợt] -- quảng cáo sẽ đủ điều kiện xuất hiện khi người dùng tìm kiếm theo cụm từ cụ thể 'giày quần vợt', theo thứ tự đó, và không có bất kỳ thuật ngữ nào khác trong truy vấn. Từ khoá kết Quảng cáo có thể hiển Quảng cáo sẽ không hợp chính thị trên các tìm kiếm hiển thị trên các tìm kiếm
- xác: theo: theo: giày quần vợt màu đỏ [giày quần giày quần vợt chiếc giày quần vợt vợt] mua giày quần vợt Bạn có thể sẽ không nhận được nhiều hiển thị, nhấp chuột, hoặc chuyển đổi với kết hợp chính xác như là với kết hợp rộng. Tuy nhiên, nếu bạn xây dựng danh sách từ khoá toàn diện một cách cẩn thận, lưu lượng truy cập bạn nhận được có thể được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Kết hợp Phủ định
- Nếu từ khoá của bạn là 'giày quần vợt' và bạn thêm từ khoá phủ định '-cũ,' quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa từ 'cũ'. Quảng cáo có thể hiển thị Quảng cáo sẽ không hiển Từ khoá: trên các tìm kiếm theo: thị trên các tìm kiếm theo: giày quần vợt giày giày quần vợt cũ quần vợt mua giày quần vợt giày cũ chơi quần vợt -cũ quần vợt Từ khoá phủ định đặc biệt hữu ích khi tài khoản của bạn chứa nhiều từ khoá được kết hợp rộng. Một ý tưởng tốt là thêm bất kỳ biến thể từ khoá nào không có liên quan mà bạn thấy trong Báo
- cáo Hiệu suất Truy vấn Tìm kiếm hoặc Công cụ Từ khoá làm từ khoá phủ định. Tìm hiểu thêm Tìm hiểu thêm về từ khoá phủ định Hãy nhớ rằng, việc bạn sử dụng tuỳ chọn kết hợp nào là không quan trọng, điều quan trọng là chỉ nên sử dụng những từ khoá mô tả chính xác sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đọc các mẹo khác để tạo danh sách từ khoá có hiệu quả.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Quảng cáo trên google: Lợi ích của việc sử dụng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh là gì?
5 p | 259 | 90
-
Quảng cáo trên Google:Tuỳ chọn kết hợp từ khoá là gì?
6 p | 211 | 66
-
Ưu điểm của quảng cáo trên Google Adwords
6 p | 124 | 25
-
5 lầm tưởng khi quảng cáo trên Google
6 p | 118 | 24
-
Để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Google Display Network
8 p | 145 | 22
-
Quảng cáo Google shopping từ A-Z
79 p | 69 | 22
-
Những sai lầm khi quảng cáo trên google adword
5 p | 118 | 21
-
Xếp hạng vị trí quảng cáo trên Google Adwords như thế nào?
4 p | 115 | 19
-
Viết quảng cáo với Cách viết quảng cáo gây chú ý cho người đọc
4 p | 128 | 16
-
Tư vấn quảng cáo trên Google Adwords
4 p | 108 | 14
-
Tìm hiểu các yếu tố SEO giúp bạn xếp hạng cao trên google
13 p | 80 | 13
-
Lật tẩy chiêu lừa quảng cáo trên Google
3 p | 77 | 13
-
Những ưu điểm của Quảng cáo Google Adwords
3 p | 119 | 12
-
Những lầm tưởng khi quảng cáo trên Google Ads
8 p | 90 | 12
-
Những chiến lược chạy quảng cáo Google Adwords thực sự hiệu quả
5 p | 53 | 11
-
Quảng cáo trên Google: 5 điểm cần chú ý
4 p | 66 | 9
-
7 thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords - Google Ads
9 p | 62 | 8
-
Khi nào doanh nghiệp cần đến quảng cáo Google Adwords
2 p | 59 | 8
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn