QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH TÁC ĐỘNG ĐẾN DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?
139
lượt xem 27
download
lượt xem 27
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mức độ sử dụng hình thức QC trên truyền hình của các doanh nghiệp thấp hơn so với QC trên báo/ tạp chí. 32,3% doanh nghiệp thường xuyên sử dụng truyền hình làm phương tiện QC trong khi tỷ lệ này đối với báo và tạp chí cao hơn 50%. 6,5% các doanh nghiệp chưa bao giờ QC các sản phẩm/ dịch vụ của mình trên ti vi, 12,9% một vài lần sử dụng hình thức QC qua truyền hình, trong khi không có doanh nghiệp nào chưa bao giờ QC qua báo và tạp chí. Hầu hết các...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD