Giới thiệu tài liệu
Chung tuyến giảng dạy học tập tự nhiệm cho khoá học toán 10 và 11 trong trường phổ thông, đề xuất của đồ án này là có thể tăng khả năng của sinh viên áp dụng kiến thức toán cho giải quyết vấn đề thực tế. Nghiệp vụ này liên quan đến hệ thống giảng dạy được lập ra theo các vấn đề thực tế, và cũng có giúp cho việc thiết kế một hệ thống học tập nhân tố của toán trong trường phổ thông.
Đối tượng sử dụng
Đocument này dự kiến cho người giảng viên của khoá học toán, các nhà phát triển chương trình giáo dục và các nhà nghiệp tâm khoa học. Công việc này sẽ lại quý hiểu cho họ, bởi vì chúng có thể giúp cho sinh viên áp dụng kỹ năng giải quyết vấn đề thực tế với kiến thức toán.
Nội dung tóm tắt
Đồ án bắt đầu bằng việc giới thiệu quý hiểu về việc áp dụng kiến thức toán cho vấn đề thực tế trong giáo dục phổ thông, nhưng cũng gây khó khăn và nạn nhân trong việc giảng dạy học tập tự nhiệm cho sinh viên. Vì vậy, đồ án có sẵn một hệ thống giảng dạy mới được lập ra theo các vấn đề thực tế cho khoá học toán 10 và 11. Hệ thống này được thiết kế theo các quy tắc của học tập nhân tố (PBL), giúp cho sinh viên giải quyết vấn đề thực tế bằng cách sử dụng kiến thức toán tiêu biểu.
Đồ án tiếp tục cung cấp một chi tiết hơn về cách triển khai hệ thống này trong giáo dục phổ thông, bao gồm việc thiết kế các vấn đề thực tế, hợp tác trước mặt, và hướng dẫn giảng viên. Học tập nhân tố cũng có quý hiểu cho việc sử dụng PBL trong giáo dục toán, bao gồm tăng kì vọng học tập, tạo thành kỹ năng giải quyết vấn đề, và phát triển cảm hứng về kiến thức toán.