
MỤC LỤC
2. Đối tượng nghiên cứu, khách thể nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
4. Phương pháp nghiên cứu
6. Cấu trúc của sáng kiến
PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
Chương 1. Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về dạy học phát triển
NLTH cho HS THPT
1.1.1. Tổng quan về đề tài nghiên cứu
1.1.2.1. Khái niệm tự học và năng lực tự học
1.1.2.2. Cấu trúc của năng lực tự học
1.1.2.3. Các hình thức tự học
1.2.1. Kết quả khảo sát học sinh
1.2.2. Kết quả khảo sát giáo viên
1.2.3. Nhận xét, kết luận khảo sát
Chương 2. Đề xuất một số biện pháp dạy học và thiết kế kế hoạch
dạy học chủ đề “Gene và cơ chế di truyền phân tử” theo hướng
phát triển NLTH cho HS THPT
2.1. Một số biện pháp dạy học nhằm hình thành và phát triển năng lực
tự học cho HS THPT
2.1.1. Tổ chức cho HS tự học dưới sự hướng dẫn của GV